4 youtuber Việt chuyên mukbang cho bạn 'ngồi nhà ăn cả thế giới'

Họ là những youtuber Việt chuyên mukbang từ những món đường phố bình dân, những bữa ăn sang trọng cho đến những bữa ăn... tự chế tại nhà. Lối trò chuyện duyên dáng, cách trình bày đẹp mắt và hấp dẫn từ họ sẽ cho bạn những ngày ở nhà vui vẻ hơn.

4 youtuber Việt chuyên mukbang cho bạn 'ngồi nhà ăn cả thế giới'

Mukbang là gì?

Mukbang là từ kết hợp trong tiếng Hàn, trong đó “ăn” là mukja, “phát sóng” là bangsong. Mukbang là hình thức vừa ăn uống vừa ghi hình, có thể được ghi hình trước đó rồi phát sóng hoặc ghi hình trực tiếp. Người mukbang vừa ăn (có thể là một lượng lớn thức ăn) vừa trò chuyện, tương tác cùng với người xem.

1. Quỳnh Trần JP

Quỳnh Trần JP là một youtuber Việt chuyên mukbang nổi tiếng trong vài năm gần đây. Cô có tên đầy đủ là Trần Thị Quỳnh sinh năm 1985, hiện đang sinh sống và làm việc tại Kawagoe, Saitama, Nhật Bản.

Nếu là người thích nấu ăn tại nhà, thích tìm hiểu những công thức mới cũng như thích... ăn, kênh Youtube của Quỳnh Trần JP với 3,78 triệu người đăng kí là nơi dành cho bạn.


2. Ninh Tito

Chàng food blogger Hà thành này từng lọt top 4 những người có ảnh hưởng trong lĩnh vực Ẩm thực (Influence Asia). Là một trong những food blgger đời đầu, Ninh Tito sở hữu kênh instagram gần 215 nghìn lượt theo dõi với những bài đánh giá kĩ lưỡng, khách quan với đa dạng điểm ăn uống cùng loạt hình ảnh "nhìn thôi đã thèm".

Kênh youtube với hơn 700.000 lượt theo dõi của anh chàng này là một kho tàng ẩm thực thú vị, đặc biệt là với người yêu ẩm thực Hà Nội.


3. Thánh Ăn TV

Một youtuber Việt chuyên mukbang khác là Thánh Ăn TV. Cô tên đầy đủ là Trần Nhân Lộc (biệt danh là Lu). Dễ thương, dễ gần và đa dạng về nội dung, kênh Thánh Ăn TV nhờ vậy đã đạt hơn 1 triệu người đăng kí.

Từ những buffet hải sản 5 sao đắt đỏ đến hàng quán bình dân, thức ăn ở siêu thị... Thánh Ăn TV sẽ thay bạn khám phá bằng hết.


4. Woosi TV

Park Woo-sung là tên thật của chàng là người Hàn Quốc theo gia đình đến Việt Nam sống đã được 10 năm. Tuy không phải là người Việt chính gốc, tình yêu dành cho ẩm thực Việt và sự gần gũi, đáng yêu trong cách trò chuyện cũng như cách mukbang của Woosi khiến anh được nhiều người yêu quý hơn.

Nội dung ẩm thực, mukbang trên kênh Woosi khá đa dạng với món ăn Hàn Quốc, ăn vặt, các món giá rẻ cho đến các món ăn "trendy" trên Tiktok...


Hy vọng gợi ý vừa rồi sẽ giúp bạn có "mùa ở nhà" đầy niềm vui và kiến thức bổ ích.

Bài liên quan
Mukbang với tốc độ thần thánh, cô nàng 'ăn bẩn ăn xấu' khiến người xem phát hoảng
Làm việc ở nhà nên xem kênh Youtube nào để năng suất hơn?
4 Kênh Youtube 'triệu view', cùng bạn khám phá muôn nơi tại gia