SHOW hàng lộ thiên với căn phòng bong bóng hiếm người biết độc nhất tại Bali

Mấy mị ơi, bơi hết vào đây mà xem này, nào giờ mới ngẩn tò te với mấy kiểu resort độc lạ thế này đấy, căn phòng bong bóng phơi "hàng nóng" lộ thiên giữa trời HOT hơn cả hè chỉ có tại Bali. Đừng xem kỹ! Nếu không bạn sẽ phải lăn đùng ra vì nghiện mất.


SHOW hàng lộ thiên với căn phòng bong bóng hiếm người biết độc nhất tại Bali
@gustindra

Ngồi đặt bút viết bài resort kiểu này thì mình chỉ ao ước được một lần cùng người yêu thả mình vào "túp lều bong bóng" thôi đấy các bạn ạ! Nhìn kiểu này thì chắc ai cũng đoán mò đoán chui là người du lịch cắm trại hay chỉ là một studio để check-in sống ảo, nhưng không đây mới chính là kiểu resort vạn người mê mệt ngự tại ốc đảo Bali, mang cái tên giống như hình dạng của nó Bubble Hotel Bali.


@guzbel_peerakorn

Bali là một thiên đường nạp sea thần tốc với chuẩn sang mịn đủ kiểu resort hàng đầu trên thế giới, việc kinh doanh resort đã trở nên cạnh tranh khách hàng hơn bao giờ hết dấy nóng lên những nhu cầu của các bậc thượng đế.


@bubblehotelbali

Để nổi bật và đè bẹp đối thủ thì phải làm điều gì đó độc lạ hơn. Chính vì thế Bubble Hotel Bali xuất hiện và được dựng lên tại một vùng đất hoang sơ đầy rẫy cây xanh và có bãi biển trong xanh vắt đáy trải dài cùng triền cát trắng mịn tới tận chân răng kẽ tóc.


@familylivingadream

Khu resort ẩn mình kín đáo đến nỗi không một tàu bè, xe ô tô và các ống kính của các nhà báo có thể len lõi vào được trừ khi là xe của resort và những người tác nghiệp mới có thể lần đường tới đây. Núp sau những tán cây lá rộng tại thị trấn Uluwatu, có không gian nghỉ dưỡng vô cùng thanh bình, ít tiếng ồn và tách biệt hẳn so với các thành phố nhộn nhịp ở Indonesia.


@sweetieinparis

> Đọc thêm: Giật mình review du hí thiên đường Bali chỉ 9trVNĐ của cặp đôi mê phượt!

Khu nghỉ dưỡng nằm cạnh bên một bãi biển vô danh thuộc thị trấn Uluwatu, muốn sang hơn và cần ngâm mình tại một vùng biển đẹp hơn thì đi thêm tầm 3,2km là đến ngay bãi biển PAdang Padang xinh đẹp. Xung quanh khu resort có các nhà hàng phục vụ các món ăn Ý như Pizza, Spaghetti, sandwich và một có loại trái cây đặc trưng của vùng nhiệt đới, ăn tới là thanh cổ họng cả ngày không hết.


@bubblehotelbali

Nếu các bạn đặt phòng tại Bubble Hotel Bali thì sẽ có xe chuyên dụng đến đón ác bạn, hành lí mang theo thả ga nhưng mình nghĩ nên đem ít thôi, chút nữa mình sẽ nói đến, nhưng khi lúc đưa về sân bay thì sẽ phụ thêm chi phí.


@bubblehotelbali

Biểu cảm đầu tiên của mình là "mắt chữ A mồm chữ I" khi lỡ lạc vào câu chuyện thần tiên trên hoang đảo. Không những vừa lạ mà còn độc đáo nhất vùng với lối thiết kế vô cùng đơn giản, rẻ tiền nhưng lại mang tới cảm giác như đang nghỉ dưỡng tại một khu vườn gothic trong truyện tranh.


@gustindra

Căn phòng lưu trú được dựng nên từ những quả bọt bóng trong suốt rủng rỉnh như những cây nắm tuyết dưới nắng trời. Trong gian phòng có bố trí một chiếc giường cao su mềm mại và được phủ lên một lớp hoa đồng Nhật Bản khi khách check-in, không gian thật romantic phù hợp cho những cặp đôi mới cưới.


@gustindra

Xung quanh bên trong gian phòng là những chiếc rèm cửa trắng phao phao, khi ai nấy cần không gian riêng tư thì xõa rèm xuống tận hưởng chuyện tình Romeo và Juliet. Hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt một cách cẩn thận đến từng chi tiết và mắt thường nhìn xa khó thấy.


@kl.now

Ban ngày những "giọt bọt" lung linh dưới nắng trời, buổi tối lại mang một thái cực khác khi đèn được thắp lên kèm theo mùi hương của nến hoa hồng biến chúng trở thành những quả bóng xuất sắc nhất hệ mặt trời luôn ấy chứ.


@bubblehotelbali

Không gian phải nói là cực kỳ yên tĩnh khi chỉ có 2 quả bóng to tròn nằm ở 2 khu vực tách biệt nhau, bao quanh là khu vườn rậm rạp và đầy những nhánh cây khô, giống một cách rập khuôn với chuyện cổ tích. Nhà tắm "tiên" ẩn sau những tán lá xù lông không có vách ngăn. Với thông điệp muốn du khách có thể sống một cuộc sống phong trần và cởi mở nhất thì toàn bộ đều lấy ý tưởng từ thiên nhiên.


@jessicadddddd

Vòi sen, bồn tắm điều lộ thiên dưới trời. Các bạn mới nghe thấy lạ, nhưng thực chất đây là style mà người nước ngoài xem là chốn thần tiên khi rũ bỏ hết những bộ trang phục bụi bẩn một cách thoải mái nhất.


@nancylandries333


@familylivingadream

Bất ngờ này đến bất ngờ khác các bạn ạ! Đây chính là "chiếc thuyền ngoài xa" đưa hàng chịu thí sinh ra đảo và cập bến an toàn tại thị trấn Uluwatu, Bali xinh đẹp. Chiếc thuyền bị sóng đánh vùi dập, cô đơn nằm nép mình trên bãi cát trắng, được các họa sẽ vẽ Graffiti một cách chuyên nghiệp, biến nó trở thành một địa điểm check-in thu vén cả lòng thành phố vào một góc biển.


@bali_photo_best


@smirnova_anastasia

Kế tiếp đó chính là chiếc xích đu dài ngoằng đu đưa theo làn gió biển mát lồng lộn. Được nghỉ dưỡng tại hòn đảo xinh đẹp rồi, lại còn có thêm những thiết kế mang đậm kỳ tích nữa chứ, cuộc sống là phải biết hưởng thụ như thế.


@bubblehotelbali


@smirnova_anastasia

Từ khi mọc ra cho đến bây giờ, Bubble Hotel Bali vẫn cứ nằm lặng im chỗ đấy chứ có xê dịch đi đâu đâu mà sao cứ như là một bí ẩn to lớn của thế giới chưa được giải mã vậy. Mình tin rằng khi bài review này được lên sóng, thì sẽ có bạn nào đó cuồng chân và du hành đến thôi, đặc biệt là các cặp đôi mới cưới, không gian này rất chi là thích hợp với các bạn đấy.

Thực hiện: Cao Kỳ Khôi

Nguồn : tripnow.vn