Thưởng thức “món Âu giá Việt” tại Johnny Steak House Nha Trang

Johnny Steak House Nha Trang là điểm khá quen thuộc đối với các bạn “Fan chính hiệu” của Steak và món Âu.

Giờ đây, Johnny Steak House còn có thêm cả chi nhánh mới ở Hòn Chồng với không gian lãng mạn kiểu Pháp. Nơi đây có thiết kế nhẹ nhàng, ấm cúng đối với khu vực “indoor”, “outdoor” là một không gian mở sang chảnh, view hồ bơi xinh xắn.


Johnny Steak mang đến nhiều lựa chọn về bò như: Bò Mỹ, Bò Úc, Bò Hokubee... Thịt bò đỏ hồng, mềm mọng và hương vị đậm đà kết hợp sốt tiêu thơm vừa vị sẽ mang lại cho bạn cảm giác như đang thưởng thức ở “trời Tây”.

Không riêng món Steak, nơi đây còn đa dạng các món ăn mang hương vị của nền ẩm thực Ý và Thụy Sĩ với mức giá mềm mại. Món đặc trưng của quán phải kể đến là “Lẩu Phô Mai” có mức giá chỉ từ 100 ngàn đồng. Nếu bạn đi theo nhóm bạn hay gia đình thì những set combo là lựa chọn tuyệt vời khi đến đây.


Xem bi vit ny trn Instagram

Bi vit do Chau Duyen (@diendzonfooddd) chia s


Đặc biệt, Johnny Steak còn mang đến cho bạn những đêm nhạc cuối tuần, thưởng thức món steak chuẩn bị với vang đỏ trong những khúc nhạc du dương thì còn gì bằng đúng không nào.

Địa chỉ:

58A Lê Quý Đôn, Tân Lập, Nha Trang - Không gian cổ điển kiểu Anh

01 Hòn Chồng, Vĩnh Phước, Nha Trang - Không gian lãng mạn kiểu Pháp

Giờ mở cửa: 10h - 22h


Bài liên quan Phá đảo 5 hàng kem ngon nhất Nha Trang giải nhiệt ngày hè 4 nhà hàng Thái ở Nha Trang được nhiều người khen ngon Top 4 khách sạn có bồn tắm sang - xịn - mịn nhất Nha Trang

Không gian sang trọng hiện đại cùng món Âu chất lượng giá mềm. Johnny Steak House Nha Trang xứng đáng là địa điểm lý tưởng trong những cuộc hẹn hò lãng mạn cùng người thương hay cả buổi tiệc ấm cúng cùng gia đình.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan