Những khu vui chơi trẻ em ở Cần Thơ vui và an toàn nhất

Những khu vui chơi trẻ em ở Cần Thơ dưới đây là những gợi ý lý tưởng để bạn có thể dẫn bé đi chơi trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, ngày lễ tết hay trong những ngày nghỉ cuối tuần.

Khu vui chơi Thỏ Trắng Mega Market Cần Thơ


Địa chỉ: đường Nguyễn Văn Linh – Siêu thị Mega Market (đối diện bến xe 91B), Ninh Kiều, Cần Thơ


Những khu vui chơi trẻ em ở Cần Thơ vui và an toàn nhất

Khu vui chơi Thỏ Trắng Mega Market Cần Thơ

Là một trong những khu vui chơi trong nhà cho trẻ em ở Cần Thơ có quy mô lớn, diện tích rộng mang đến cho bé một không gian vui đùa thoải mái. Cách bày trí độc đáo, ấn tượng và được chia thành nhiều khu vực trò chơi khác nhau chắc chắn sẽ khiến các bé không khỏi thích thú. Tại đây có vô vàn những trò chơi khác nhau, phù hợp với các bé ở nhiều độ tuổi.

Các bé yêu thích vận động có thể lựa chọn khu vực trò chơi nhà liên hoàn với đầy đủ các trò chơi như cầu bập bênh, cầu trượt, nhà bóng để bé thoải mái vận động. Khu vực này đặc biệt thích hợp để các bé từ 1-7 tuổi vui đùa. Khi trẻ vận động không chỉ giúp phát triển về mặt thể chất mà còn giúp trí não phát triển, đặc biệt với các bé trong độ tuổi này việc vận động là vô cùng cần thiết. Do đó, khi dẫn các bé tới khu vui chơi giải trí Cần Thơ này cha mẹ có thể lựa chọn những trò chơi phù hợp nhất để bé tham gia.

Các trò chơi tô tượng, vẽ tranh, xếp hình giúp phát triển trí tuệ, sự sáng tạo và thông minh của bé. Tại đây các bé sẽ được thỏa sức sáng tạo theo suy nghĩ và sở thích của mình, từ những trò chơi này cha mẹ có thể tìm ra những năng khiếu tiềm ẩn trong trẻ.


Khu chơi game tại Thỏ Trắng Mega Market Cần Thơ

Với các bé yêu thích các trò chơi đấu trí, hành động thì có thể tham gia game đua xe, bắn súng, vắn cá hoặc những trò chơi cảm giác mạnh tại khu vui chơi Thỏ Trắng Mega Market Cần Thơ. Hay trải nghiệm thú vị hơn nữa chính là cho cá Kol ăn, mình tin rằng đây là một trải nghiệm mà bé nào cũng thích.

Điều đặc biệt hơn nữa là tại khu vui chơi trẻ em ở Cần Thơ này còn có hồ bơi với diện tích rộng để bé thoải mái bơi lội cũng như giúp cho mẹ có thể rèn luyện cho con yêu của mình khả năng bơi lội ngay từ khi còn nhỏ. Ngoài ra, còn có khu nhà tuyết rơi vô cùng lãng mạn, các bé gái đặc biệt thích thú với khu vực này cho mà xem. Khi nói đến nhà tuyết thì nhiều bậc cha mẹ sẽ lo ngại về vấn đề nhiệt độ có thể làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bé, tuy nhiên tuyết sử dụng tại Thỏ Trắng Mega Market là tuyết nhân tạo được sử dụng từ những hạt xốp nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của các bé.

Sau khi đã trải nghiệm đủ những trò chơi tại khu vui chơi trẻ em Cần Thơi này thì cũng là lúc các bé đã thấm mệt và đói bụng rồi đây. Cả gia đình hãy cùng qua siêu thị để thưởng thức những món ăn hấp dẫn thôi nào.

Khu vui chơi hướng nghiệp Funny Land


Địa chỉ: Đường Lộ Vòng Cung, Ấp Mỹ Ái, Xã Mỹ Khánh, Phong Điền, Cần Thơ (trên Làng Du Lịch Mỹ Khánh tính từ cầu Cái Răng chạy vào)


Khu vui chơi hướng nghiệp Funny Land

Là một trong những địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Cần Thơ kết hợp với giáo dục, Funny Land không chỉ được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn mà còn là khu vui chơi được các bé vô cùng yêu thích. Được xây dựng trên mô hình một thành phố thu nhỏ với hầu hết những ngành nghề phổ biến trong đời sống giúp bé có thể lựa chọn được ngành nghề mà mình yêu thích. Từ đó cha mẹ có thể dễ dàng định hướng công việc cho trẻ trong tương lai.

Trò chơi hướng nghiệp được chia thành 2 giai đoạn chính. Ở giai đoạn 1 bé sẽ được làm quen và tham gia làm việc trong những ngành nghề cơ bản như: nuôi và chăm sóc thú, Bartender, thợ làm bánh,….Giai đoạn 2 là giai đoạn cao hơn, lúc này các bé sẽ được hóa thân vào trong những công việc có sự sắp xếp chặt chẽ theo kịch bản của khu vui chơi đề ra và phải thực hiện các công việc cơ bản trong ngành nghề đã chọn theo sự hướng dẫn của đội ngũ nhân viên tại Funny Land. Ở giai đoạn này các bé sẽ có cảm giác mình giống như một người làm việc thực thụ.


Ở giai đoạn 2 các bé được hóa thân vào những công việc có sự hướng dẫn của nhân viên

Có thể nói Funny Land là một trong những mô hình vui chơi kết hợp giáo dục vô cùng lý tưởng tại Việt Nam. Mang đến cho các bé một không gian vui chơi bổ ích, giúp bé nâng cao hiểu biết cũng như rèn luyện và học tập được nhiều kỹ năng sống. Các phụ huynh cũng dễ dàng định hướng cho bé từ sớm để tìm ra phương pháp giáo dục đúng đắn.

Nếu bạn đang băn khoăn tìm khu vui chơi trẻ em ở Cần Thơ bổ ích cho bé trong ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 hay trong những ngày nghỉ cuối tuần thì đừng bỏ qua sân chơi bổ ích này.

Khu vui chơi Kid’s Home Cần Thơ


Địa chỉ: 42 Đường 30 Tháng 4, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ


Khu vui chơi Kid’s Home Cần Thơ

Kid’s Home là một trong những khu vui chơi trẻ em ở Cần Thơ được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho các bé tham gia. Đây là một trong những sân chơi bổ ích với nhiều trò chơi hấp dẫn cũng như là cơ hội giúp các bé được cùng nhau giao lưu để trở nên tự tự và mạnh dạn hơn.

Nằm trong trung tâm Mua Sắm Sài Gòn Nguyễn Kim, Kid’s Home có không gian không quá rộng nhưng vẫn thoải mái để các bé vui đùa. Các trò chơi tại đây vô cùng đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi nhưng phổ biến nhất là với các bé từ 2-9 tuổi.

Những trò chơi được yêu thích nhất tại Kid’s Home phải kể đến như: trò chơi xúc cát, nhà liên hoàn, nhà bóng, cầu trượt, xích đu,….Đây là những trò chơi về thể chất giúp rèn luyện cho bé sự nhanh nhẹn, việc vận động cũng giúp tăng cường sức khỏe cho bé yêu nhà bạn. Bên cạnh đó còn có nhiều trò chơi đòi hỏi sự tỉ mỉ và sáng tạo của các bé như: tô tượng, vẽ tranh,….Với các bé yêu thích những trò chơi đấu trí thì không thể bỏ qua khu trò chơi điện tử với những trò chơi mới được cập nhật liên tục.

Khu vui chơi trẻ em tiNiWorld


Địa chỉ: Tầng trệt, TTTM Lotte Cần Thơ – Số 84, Mậu Thân, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ


Khu vui chơi trẻ em tiNiWorld Cần Thơ

Một trong những mô hình vui chơi giải trí hàng đầu tại Việt Nam tiNiWorld cũng đã có mặt tại Cần Thơ để cha mẹ có thể dẫn bé tới chơi trong những ngày lễ tết hoặc dịp cuối tuần. Tại tiNiWorld, các trò chơi dành cho bé được xây dựng và phát triển dựa trên mô hình giải trí kết hợp với giái dục, thích hợp với các bé từ 0-12 tuổi. Với hệ thống lớn gồm nhiều chi nhánh khắp cả nước, tiNiWorld không chỉ mang đến cho các bé một sân chơi bổ ích mà còn giúp cha mẹ yên tâm hơn khi đưa bé tới chuỗi trung tâm vui chơi này. tiNiWorld có mặt ở hầu hết các thành phố lớn trên cả nước và trong đó có Cần Thơ, chính vì thế khi tìm khu vui chơi trẻ em ở Cần Thơ thì tiNiWorld là gợi ý vô cùng lý tưởng để cha mẹ có thể cân nhắc lựa chọn.

Việc dẫn bé tới các khu vui chơi kết hợp giáo dục sẽ giúp bé nâng cao kiến thức cũng như ghi nhớ tốt nhất về các sự vật, hiện tượng diễn ra trong đời sống hàng ngày. Đặc biệt, tại tiNiWorld hệ thống các trò chơi đạt chuẩn về độ an toàn và mang tính cộng đồng cao giúp các bé được vui chơi và thư giãn thực sự thoải mái.

Tại tiNiWorld các bé sẽ được rèn luyện và phát triển dựa trên 5 yếu tố quan trọng nhất là:

+ Nhận thức/trí tuệ: để có thể rèn luyện về nhận thức cũng như trí tuệ của bé cha mẹ có thể lựa chọn những trò chơi mang tính giáo dục và sáng tạo cao, giúp các bé có thể vận dụng não bộ để tư duy.

+ Thể chất/vận động: khu vui chơi liên hoàn với những trò chơi vận động là khu vực lý tưởng để các bé có thể rèn luyện về thể chất cũng như vận động để tăng cường sức khỏe một cách tốt nhất.

+ Năng khiếu/nghệ thuật: một khu vực với những trò chơi về màu sắc và âm nhạc sẽ là nơi lý tưởng để các bé bộc lộ năng khiếu cũng như khả năng về nghệ thuật của mình.

+ Cảm xúc/quan hệ xã hội: với sự hướng dẫn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại tiNiWorld, cũng như được vui chơi trong môi trường có nhiều bạn bè sẽ giúp các bé trở nên thân thiện, hòa đồng hơn với mọi người.

+ Ngôn ngữ/giao tiếp: tiNiWorld lựa chọn những ngôn ngữ phù hợp nhất cho từng độ tuổi của bé, giúp các bé sớm hình thành được vốn ngôn ngữ của mình ngay từ những năm đầu đời. Ngoài ra, khi giao tiếp cùng các bạn hoặc các cô chú hướng dẫn viên cũng giúp bé hiểu hơn về ngôn ngữ giao tiếp và cách xưng hô phù hợp.


Mỗi khu vui chơi tại tiniWorld sẽ phù hợp với mỗi độ tuổi của bé

Một trong những điều nổi bật nữa tại tiNiWorld chính là thiết kế vô cùng bắt mắt, thu hút các bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lấy ý tưởng từ những thiên hà xa xôi. Khu vui chơ trẻ em ở Cần Thơ tiNiWorld được chia thành 4 ngôi làng với những nhân vật khác nhau. Trong các ngôi làng đều có cách thiết kế độc đáo và vô cùng đẹp mắt, khiến bé như đang lạc trong những câu chuyện cổ tích. Làng NOM của JUNO là ngôi làng với những trò chơi về thể chất để bé có thể vận động và rèn luyện sức khỏe. Làng CAW của PICA là ngôi làng chứa đựng những trò chơi về sự sáng tạo. Làng RAM của TERA chính là nơi lý tưởng đòi hỏi khả năng tư duy và nuôi dưỡng bé phát triển trí tuệ. Làng LOT của KILO có những trò chơi về định hướng năng khiếu. Tại đây còn có thêm khu vực ẩm thực nữa nhé.

Bên cạnh những khu vui chơi bổ ích phía trên thì tiNiWorld còn có thêm một số khu vực đặc biệt, mình tin chắc rằng bé nào khi tới đây cũng đều rất thích thú: Hotwheels City – thành phố với những siêu xe đến từ thương hiệu đồ chơi nổi tiếng Hotwheels , Barbie Dream House – Ngôi nhà trong mơ dành cho các bé gái với vô vàn những em búp bê Barbie vô cùng xinh xăn. Ngoài ra còn có quầy đổi quà Redemption, phòng chơi dành cho các bé dưới 2 tuổi,….

Trên đây những khu vui chơi trẻ em ở Cần Thơ bổ ích được các bé vô cùng yêu thích. Hi vọng với những gợi ý này sẽ giúp cha mẹ dễ dàng lựa chọn được địa điểm vui chơi trẻ em ở Cần Thơ trong này Quốc tế thiếu nhi hay trong những ngày lễ, ngày cuối tuần,….

Nếu cần đặt phòng khách sạn giá tốt, quý cha mẹ đừng quên Vntrip nhé!

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan