Hot 100 độ top 6 công viên hàng đầu Thái Lan cho team quẩy banh nóc nhà

Nếu sang Thái mà đã chán mua sắm, chán cái tấp nập của Bangkok thì hãy đến và quẩy bung nóc 5 công viên giải trí hàng đầu của Thái. Đủ cả các trò rung lắc mạo hiểm đến các trò nhẹ nhàng như ru, mình đảm bảo các bạn sẽ có một ngày vui tới bến luôn.

1. Bangkok Siam Park City

Quả không sai khi Siam Park được mệnh danh là công viên nước và khu vui chơi lớn nhất Đông Nam Á. Nói không ngoa chứ đây thực sự là một ốc đảo nổi giữa thành phố Bangkok. Nếu đến Bangkok nhưng lại thèm cảm giác tắm biển thì nhất định phải đến đây nhé mọi người, Siam Park đang sở hữu bãi biển nhân tạo lớn nhất thế giới. Nên mọi thứ hệt như ngoài biển khơi luôn.


Hot 100 độ top 6 công viên hàng đầu Thái Lan cho team quẩy banh nóc nhà
@car_toonx


@bibiesanta

Siam Park City được chia làm 2 khu: công viên nước, công viên giải trí và công viên chủ đề (Siam Genius). Công viên giải trí được chia thành 4 phân khu độc đáo: Fantasy World, X-zone, Family World và Small World…


@siamparkcity


@guitar.sawii


@steffabot


@lxtraveller


Nguồn: Internet


Nguồn: Internet

Các trò mạo hiểm ở đây đỉnh như Glant Drop, Vortex, Boomerang, Topspin, Take off… tất cả đang thử thách lòng gan dạ của các bạn.


Nguồn: Internet


Nguồn: Internet

Địa chỉ: 203 Suan Siam Rd, Kannayao, Bangkok 10230

2. Dream World Bangkok

Lần đầu đến đây chắc ai cũng tưởng mình đang lạc vào công viên Disneyland, tưởng mở mà ai ngờ lại là thực. Dream World còn được gọi với một cái tên khác là Disneyland của Thái. Đến đây bạn sẽ được gặp Cinderella và các nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Xem Hollywood action show - những pha nguy hiểm và những hiệu ứng đặc biệt ấn tượng. Và chiêm ngưỡng bảy kì quan Thế giới được mô phỏng chuẩn từng cm trong công viên.


@craymond_yeong


@wanderlustgur


@yumma.miya
Nguồn: Internet

Một điều đặc biệt nhất định không được bỏ qua khi đến đây đó là sống trong Snow Town để được thực hiện giấc mơ tuyết trắng giữa xứ nhiệt đới. Ngoài ra còn có những trò mạo hiểm như Sky Coaster, những chiếc tàu lượn siêu tốc trên cao hoặc tự tay lái xe máy nước… Tất cả sẽ cho bạn một ngày vui quên lối về ở Dream World.


@th.dreamworld___
@yunitaelf


@th.dreamworld


@ronson_pereira___

Địa chỉ: 62 Moo 1, Rungsit-Ongkarak Road (Kilometer 7th), Bueng Yitho, Thanyaburi 12130, Thailand

3. Bangkok Safari World

Hầu như ai đến Thái Lan cũng bảo nhất định phải đến Safari World một lần cho biết, thích lắm. Dễ hiểu thôi, bởi vì Safari là vườn thú “lộ thiên” lớn nhất châu Á. Ở Safari chia làm hai khu: Safari Park (Khu động vật hoang dã), Marine Park (khu động vật dưới nước).


@habi.94


@hangle.0707


@booksiqaphat

Đặc biệt ở khu Marine bạn sẽ được xem những show diễn xiếc mà bạn chắc chắn phải há hốc mồm, vì chúng quá điêu luyện.


@katybogumil_4
@dantewang

Đến khu Safari Park bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy gấu, cọp, tê giác, ngựa vằn, tê giác… Nhưng khác với các sở thú bạn thường thấy thì các động vật ở đây chúng được sống một cuộc sống như ngoài tự nhiên, chúng không bị giam trong chuồng. Nên bạn sẽ nhìn thấy một cuộc sống thật nhất của chúng.


@nicolas_teeutit


@nicolas_teeutit
@chummanshan


@whaicin__

Trong công viên rất nắng nên bạn nhớ mang theo nón, và thoa kem chống nắng. Vào công viên, bạn không được mang theo đồ ăn, đồ uống nên chớ có chuẩn bị, bên trong cũng có bán đồ nhưng hơi mắc chút xíu.

Địa chỉ tham khảo tại ĐÂY

4. Sea Life Bangkok Ocean World

Chắc còn nhiều điều dưới đại dương khiến bạn tò mò, hãy một lần đến với Sea Life Bangkok Ocean World - một trong những thủy cung lớn nhất Đông Nam Á, bạn sẽ được tận mắt nhìn những “sát thủ” của đại dương hay hơn 30.000 cá thể và 400 loài động vật biển chỉ cách một tấm kính mỏng.


@choty_witcheshazel


@mamjuly___

Hãy bắt đầu hành trình bằng trò trốn tìm những chú cua nhện hay bạch tuộc đại dương thích “tàng hình” tại khu Rocky Hideout. Sau đó thử thách lòng gan dạ với hành lang Shark Walk, nơi bạn thật sự đi bộ với hàng ngàn tên “sát thủ” biển khơi. Và nếu những bước đầy mạo hiểm này khiến các bạn rùng mình, hãy thư giãn với các khu tham quan đầy màu sắc dạng Coral Reef huyền ảo, khu cá nhiệt đới Tropical Rain Forest và Tropical Ocean rực rỡ.


@kaiiiii3


@captainlookchoob


Một màn cầu hôn được tổ chức dưới đáy đại dương nè! @eden_krief


@meme_mimi___

Đến đây nhất định bạn phải ghé thăm Ocean Tunnel - đường hầm dài hàng chục mét với góc nhìn 270 độ. Nơi bạn thật sự được bước vào thủy cung với vô số các loài cá như cá mập, cá đại bàng, cá mũi dài… vui vẻ bơi lội xung quanh bạn.


@mossii____


@valentineinparis

Địa chỉ: B1-B2 fl SiamParagon, 991 Rama 1 Rd Pathumwan Bangkok 10300

5. Dusit Zoo

Nếu muốn khám phá hệ động vật quý hiếm khổng lồ của đất nước Thái Lan thì bạn nhất định phải đến sở thú Dusit.


@papidoll
@pocskn___


@iam_hsuan


@papidoll

Dusit là sở thú lâu đời nhất của Thái Lan, đến đây bạn nhất định phải ghé thăm hai “ngôi sao” nổi tiếng, đó là chú nai bạch tạng và hổ Bengal trắng. Ở đây có một hồ nước nhỏ mà bạn có thể đi thuyền du ngoạn và trực tiếp cho những chú cá dưới hồ ăn. Nếu may mắn bạn còn có thể thấy được nơi ẩn náu dưới lòng đất của các chiến binh hà mã.


Nguồn: Internet


Nguồn: Internet


@ninxw___


@nuaoey___


@iamnose___

Địa chỉ: IBT No.71,Rama 5 Road,Dusit 10300, Thái Lan

6. Santorini Park

Nếu chưa có điều kiện đến Santorini thì hãy làm một chuyến bay khứ hồi đến đất nước láng giềng Thái Lan của chúng ta rồi đến ngay Santorini Park để thỏa nguyện ước mơ của mình, mọi thứ chân thật đến từng góc độ luôn. Santorini Park là khu công viên giải trí kết hợp mua sắm, mô phỏng theo phong cách kiến trúc, trang trí của hòn đảo Santorini cách đấy gần 15.000km. Vì thế đến đây bạn hãy sẵn sàng chụp ảnh cháy máy đi nhé, mọi ngóc ngách ở đây đều cho bạn một tấm ảnh cực đẹp hệt như hòn đảo bên Hy Lạp luôn.


Nguồn: Internet


FB: Trần Lê Ngọc Thắng


@yunitasuw

Ở đây có cả những trò chơi mạo hiểm, đến những trò chơi nhẹ nhàng như ru, đến đây rồi thì tội gì không chơi cho biết nhỉ? Đặc biệt ở đây còn có khu công viên nước, có các trò trượt ván, trượt ống nước... phê hơn ở công viên nước Hà Nội.


@bepanhpanhpanh


FB: Trần Lê Ngọc Thắng
Nguồn: Interenet


Nguồn: Interent

Khi đã mỏi chân với việc khám phá, thì những cửa hiệu mua sắm, quà tặng và những nhà hàng ăn uống là để dành cho bạn. Quả thật người Thái rất biết cách làm du lịch khi để cho mọi du khách đến với đất nước này luôn được thoải mái nhất, vừa được ngắm cảnh đẹp, vừa sẵn sàng mở hầu bao một cách tự nguyện. Mặt bằng giá cả khi mua sắm hay ăn uống ở Santorini Park chỉ bằng hoặc đắt hơn không đáng kể so với Bangkok, tuy nhiên sự lựa chọn thì có phần hạn chế hơn do nơi đây không đa dạng các cửa hàng, cửa hiệu như khu vực thủ đô sôi động.


Nguồn: Internet


@patty_wu
@lyparis___

Quả thật đã đúng không các bạn! Còn chần chừ gì mà không tới đất nước triệu voi này một lần nhỉ

Thực hiện: Quỳnh Anh

Nguồn : tripnow.vn