7 món sầu riêng “vạn người mê” tại Double Durian Singapore

Được biết đến là “vua” của các loại trái cây ở Đông Nam Á, mùi hương đặc trưng và vị thơm béo của sầu riêng chính là điểm ấn tượng nhất của loại trái cây này.Bắt đầu từ tầm tháng 6 hoặc tháng 7 và kéo dài tới tháng 9, mùa sầu riêng đã đến Singapore! Trong mùa này, hãy để vị giác của bạn “bị quyến rũ” bởi quán cafe siêu mới, đang được giới trẻ săn lùng – Double Durians. Quán cafe này chỉ phục vụ loại sầu riêng tốt nhất Mao Shan Wang, còn được gọi là “sầu riêng bơ” nhờ màu vàng và kết cấu đặc thơm ngon độc đáo của nó.

Dưới đây là Top 7 món sầu riêng mà bạn nhất định đừng bỏ qua nhé!

1. Sầu riêng nướng than:


7 món sầu riêng “vạn người mê” tại Double Durian Singapore

Món đặc sản này của Double Durian có lẽ là cách độc đáo nhất để thưởng thức sầu riêng! Vị thơm ngon của sầu riêng Mao Shan Wang được nướng lên bên trong giấy bạc càng thêm thơm béo và thịt sầu riêng thơm ngon tan chảy trong miệng.


Vị khói hoà quyện cùng vị ngọt đắng truyền thống của sầu riêng Mao Shan Wang sẽ mang đến cho bạn cảm giác không thể cưỡng lại. Món này thường mất khoảng 1 tiếng để chuẩn bị và số lượng có hạn nên bạn cần gọi điện đặt trước nhé!

2. Sầu riêng Ying Yang:


Bạn có lẽ đã từng thưởng thức sầu riêng trong tủ lạnh để tận hướng cảm giác mát ngọt của trái cây nay phải không? Và Double Durian sẽ mang trải nghiệm đó của bạn thêm “đậm đà” hơn!

Sầu riêng tươi được làm đông lạnh qua đêm, và sau đó mang nướng trong lò. Ngoài ấm – Trong lạnh, món này sẽ mang đến cho bạn vị dịu ngọt và thơm mát khó quên.

3. Pizza sầu riêng:

Sầu riêng và phô mai? Còn gì quyến rũ hơn thế!


Đây chắc chắn sẽ là bộ đôi hoàn hảo cho fan món ngọt béo nè. Pizza sầu riêng được nướng trong 6 phút – vừa đủ cho lớp bánh giòn rụm và phô mai tan chảy. Vị phô mai thơm bên trên sầu riêng béo sẽ khiến bạn hoàn toàn “choáng ngợp” đấy!

4. Xôi sầu riêng:


Lấy cảm hứng từ món Xôi xoài Thái nổi tiếng, quán đã thay xoài bằng sầu riêng để tạo ra món đặc biệt của Singapore – Xôi sầu riêng. Một phần thịt sầu riêng hấp dẫn nằm bên trên phần xôi nếp dẻo đảm bảo sẽ khiến bạn muốn dùng thơm nhiều lần nữa!

5. Sinh tố sầu riêng:


Bạn đang muốn giải nóng, sao không thử ngay món sinh tố đặc biệt này được làm từ sầu riêng đông lạnh này? Chưa hết, bạn còn có thể nhai chút lá bạc hà the mát để giải đi mùi sầu riêng sau đấy nữa!

6. Bánh Crepe sầu riêng:


Klook đảm bảo món bánh Crepe này sẽ hoàn toàn khiến bạn thích mê đó! Với 3 lớp sầu riêng thơm béo đan giữa lớp bánh và kem mỏng sẽ tạo nên tỉ lệ hoàn hảo giữa kem tươi, bánh crepe và sầu riêng khiến bạn không khỏi “yêu thích” Mao Shan Wang!

7. Kem sầu riêng:


Không thể không quen thuộc với “vị vua” tráng miệng này rồi! Nhưng vị kem của Double Durian sẽ càng khiến bạn yêu thích hơn khi kết hợp giữa sầu riêng Mao Shan Wang và kem sữa!

Xem ngay cách Double Durian làm kem sầu riêng nè.


See How it's Made and Give it A Try!

100% Real and Natural Durian Ice Cream #MaoShanWangAt – Double Durian – No Added Sugar, No Artificial FlavouringDownload here to redeem promotion:https://itunes.apple.com/app/id1319441675Music credit to: Aimless

Posted by Foodpipr on Monday, 23 April 2018

Sẵn sàng “bùng cháy” hơn? Thưởng thức ngay “tháp” sườn heo!

Nếu sầu riêng không phải món yêu thích của bạn, thì đừng lo rằng nơi này sẽ không phải nơi yêu thích của bạn nhé! Vì Double Durian còn cả cả món Sườn heo cực hấp dẫn, sườn được ướp trong 24h và nấu chín khiến thịt mềm và đậm vị hơn đảm bảo bạn sẽ dễ dàng tách thịt ra và thưởng thức.


Được phục vụ kèm theo với khoai lang và salad, hãy chuẩn bị sẵn điện thoại và chụp hình check-in ngay khi đầu bếp “lên lửa” cho món này nha!

Địa chỉ: 8 Hamilton Rd, Singapore 209179Cách đến đây:– 6 phút đi bộ từ Bendeemer MRT (Downtown line)– Ra cửa Kallang Bahru hướng về Kallang Ave và đi bộ về hướng Lavender St– Từ Lavender St, rẽ sang Hamilton Rd.Giờ mở cửa: Thứ 3 – Chủ Nhật: 11h00 sáng – 11h00 tối | Thứ 2: 5h00 chiều – 11h00 tối



Nguồn : KLOOK Vietnam

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan