Sướng rân người đón hè

Phong cảnh tuyết rơi lãng mạn nơi trời Tây giờ không chỉ còn xuất hiện trong những bức hình hay thước phim nữa. Ngay tại Sài Gòn gần dạo đây thôi cũng sốt rần rần với cả thị trấn tuyết đẹp lịm tim tha hồ cho các bạn check-in sống ảo bung nóc. Theo chân Tripnow khám phá thử coi nơi này có gì hot nha!


Sướng rân người đón hè
@ttyy189

Thị trấn tuyết mà Tripnow đang muốn nhắc tới chính là Snow Town Saigon. Đây được xem là khu vui chơi giải trí và trượt tuyết lần đầu tiên có mặt ở Sài Gòn và cũng lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á luôn đó!

1. Bật Google Maps xác định ngay tọa độ Snow Town Saigon


FB: Khu Vui Chơi Giải Trí Snow Town Sài Gòn

Snow Town Saigon tọa lạc tại tầng 3 và tầng 4 khu chung cư cao cấp CBD Premium (số 125 đường Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2). Để tìm đường đi đến đây thì cũng khá dễ dàng.


@snowtown.sg

Nếu đi bằng xe máy, các bạn có thể dễ dàng bật định vị Google Maps và an tâm chạy một mạch theo là đến nơi. Còn nếu đi bằng xe buýt, các bạn có thể bắt chuyến số 35 và 43 đến đường Nguyễn Thị Định thì xuống xe rồi đi bộ sang một xíu.


FB: Khu Vui Chơi Giải Trí Snow Town Sài Gòn

2. Snow Town Saigon – thị trấn tuyết nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á ngay giữa lòng Sài Gòn

Về không gian – thiết kế


@katenguyen24

Snow Town Saigon được lấy cảm hứng từ không gian thị trấn tuyết trong nhà theo phong cách Châu Âu với 3 tầng lầu cùng diện tích hơn 4000 mét vuông. Đây cũng được mệnh danh là nhà tuyết lớn nhất ở Đông Nam Á và cũng là khu giải trí tích hợp tuyết rơi đầu tiên tại Sài Gòn.


@snowtown.sg
@snowtown.sg

Nhiệt độ ở đây luôn được duy trì ở mức 18 độ C, không quá lạnh buốt như nhiều người vẫn nghĩ đâu nha. Với công nghệ làm tuyết tốt nhất thế giới đến từ đối tác Nhật Bản, các bạn đặc biệt là những ai chưa từng tiếp túc với tuyết ngoài đời thật cũng sẽ có những cảm nhận chân thật nhất thông qua lớp tuyết vừa mịn, vừa xốp lại còn trắng tinh tươm, trong chẳng khác nào “hàng thiệt” đâu!


@j.hoangquan
@_cosyy

Bước chân vào Snow Town mà cảm tưởng cứ như đang lạc trong xứ sở tuyết nào đó ở nước Nhật xa xôi luôn ấy. Trị trấn tuyết này có những lớp tuyết nhân tạo với độ dày khoảng 35cm, khá thoải mái để các bạn vui chơi, tiếp xúc mà không phải lo về độ an toàn. Ngoài ra, nơi đây còn được trang bị những núi tuyết cao đến 8m, trông cực kỳ hùng vĩ và hoành tráng chẳng khác nào ngoài đời thực.


FB: Khu Vui Chơi Giải Trí Snow Town Sài Gòn
FB: Khu Vui Chơi Giải Trí Snow Town Sài Gòn

Chưa hết, điểm đặc biệt ở Snow Town Saigon ngoài tuyết ra thì còn có nhiều view cùng photo booth xinh lung linh dành riêng cho "hội sống ảo" thoải mái bắn hình vi diệu.


@nh.phthao


@snowtown.sg

Thường thấy nhất ở đây chính là những mái nhà, ô cửa phủ đầy tuyết trắng xóa cùng ánh đèn lấp lánh, tiếng nhạc vui tươi như đưa chúng ta lạc vào ngôi làng bốn mùa băng giá của phía bên kia địa cầu. Hay chiếc cầu treo cách điệu, nơi mọi người có thể tản bộ và tận hưởng khung cảnh mùa đông từ trên cao, tầm nhìn bao quát toàn bộ ngôi làng.


@vuceila
FB: Khu Vui Chơi Giải Trí Snow Town Sài Gòn
FB: Nga Nguyen

Snow Town Saigon còn trang bị nhiều background siêu dễ thương và bắt mắt với hoa anh đào, gấu bông, cây thông hay những bức tường gạch mang hơi hướng vintage và ấm cúng.


@snowtown.sg
@snowtown.sg
FB: Khu Vui Chơi Giải Trí Snow Town Sài Gòn

Ngoài ra, các bạn có thể tạo dáng thả mình trên tuyết với background trắng xóa mát lạnh hoặc tận dụng khoảnh khắc tuyết rơi dày đặc để lên hình. Đảm bảo tụi bạn sẽ gato chết mất!


FB: Khu Vui Chơi Giải Trí Snow Town Sài Gòn
@snowtown.sg

Đến làng tuyết giữa lòng Sài Gòn này thì các bạn đừng quên trải nghiệm cảm giác trượt tuyết trên ngọn dốc cao đến 8m nha, phải nói là cực kỳ yomost luôn ấy. Nếu thích, bạn có thể chơi trò đắp tuyết, ném tuyết, cùng nhau thỏa sức sáng tạo làm nên những mô hình tuyết siêu thú vị.


@lyloan
FB: Khu Vui Chơi Giải Trí Snow Town Sài Gòn

Ngoài khu vực trò chơi tuyết, Snow Town còn có các khu giải trí liên hoàn cực kỳ vui nhộn, mang lại trải nghiệm mới mẻ cho những ai lần đầu tiên đặt chân đến. Ví dụ như khu trò chơi tương tác thực tế ảo, khu trò chơi dành cho trẻ em, khu làm đồ hand-made, khu ẩm thực,…


@snowtown.sg
FB: Khu Vui Chơi Giải Trí Snow Town Sài Gòn

Về chất lượng dịch vụCái mà ai cũng quan tâm nhất có lẽ là giá vé đúng không? Giá vé ngày thường ở Snow Town Saigon là 180k (đối với người lớn) và 130k (đối với trẻ em). Giá vé ngày cuối tuần, dịp Lễ thì tăng lên thêm 20k nữa thôi, cực kỳ hợp lý để có một chuyến trải nghiệm xứng đáng luôn.


@snowtown.sg

Giá vé vào cổng đó đã bao gồm áo khoác, ván trượt và giày tuyết cho mỗi người. Ngoài ra, các bạn có thể liên hệ để tham khảo thêm nhiều dịch vụ có sẵn khác tại đây như tổ chức văn nghệ, tiệc họp mặt, tiệc sinh nhật, team building hay chụp hình cưới, huấn luyện trượt tuyết,…


FB: Khu Vui Chơi Giải Trí Snow Town Sài Gòn

3. Note lại ngay một số lưu ý nho nhỏ khi check-in Snow Town Saigon

- Các bạn phải tuân thủ đúng các quy định, nội quy tại Snow Town như không xả rác, không gây mất trật tự, không mang thức ăn và nước uống từ bên ngoài vào, trang bị đầy đủ vật dụng được cung cấp trước khi vào khu vực tuyết bên trong.

- Thời gian hoạt động tại Snow Tonw là từ 10h - 22h các ngày trong tuần và từ 9h-21h đối với ngày cuối tuần, dịp Lễ với từng suất vào khu tuyết khác nhau. Mỗi người chỉ có thể tham quan khu tuyết trong khung giờ là 2 tiếng đồng hồ thôi đấy.


@kiraniz

- Các bạn có thể mua vé thông qua 2 hình thức là mua trực tiếp tại quầy hoặc mua online trên một số trang như website Snow Town Saigon, 123go.com, ticketbook.com,…

- Để tham gia các trò chơi khác tại đây, các bạn sẽ phải trả thêm một khoản phí rất nhỏ. Tuy nhiên, ở đây luôn có nhiều combo với mức giá hấp dẫn tha hồ cho các bạn trải nghiệm.

- Cuối cùng, nhớ mang theo máy ảnh, máy quay cùng vài người bạn thân để lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời nhé!


@snowtown.sg

Sài Gòn mùa hè nắng nóng khó chịu, giờ đây các bạn lại có thể note thêm cho mình một địa điểm tránh nóng mới toanh tại thiên đường tuyết tuyệt vời ông mặt trời này rồi. Mau mau rủ rê hội cạ cứng check-in ngay và luôn Snow Town Saigon đi các bạn ơi!

Xem địa chỉ Snow Town Saigon chi tiết tại ĐÂY[/u]

Tổng hợp: Thành Nhân

Có thể bạn muốn đọc:

- Ngỡ ngàng homestay tuyết trắng chuẩn Âu tại Đà Lạt làm rúng động giới trẻ- ​Đẹp rụng rời với những địa danh "tuyết rơi mùa hè" ở Việt Nam- Quẩy ngay trong ngày sát Sài Gòn với 5 địa điểm cực chất để sống ảo- 6 địa điểm du lịch lý tưởng để biến giấc mơ tuyết trắng thành sự thật

Nguồn : tripnow.vn