Đẹp mê hồn resort nổi giữa biển Maldives đốn rụng tim cả dàn sao Hollywood

Resort ngoài khơi Maldives, bao vây bốn bề là những cồn cát chìm thoi thóp giữa biển, có một bãi biển trong xanh vắt đáy và những con sóng cao đầu phải đến trên từng đầu ngón tay. Nơi đây nhanh chóng trở thành một siêu thiên đường nghỉ dưỡng dành riêng cho các siêu sao Hollywood và những hội Rich Kid trên toàn thế giới.


Đẹp mê hồn resort nổi giữa biển Maldives đốn rụng tim cả dàn sao Hollywood
@turquoiseholidays

Nằm len lỏi trong những tán rừng xanh mượt và sát sịt mép bãi biển thiên đường Maldives, lại nổi bậc lên với những bungalow mái tranh nằm san sát với nhau, xen kẻ giữa chúng là những hồ bơi mini tràn biển chuẩn sang mịn. Từ các bungalow chỉ với vài bước chân là các bạn có thể chạm tới bờ biển Maldives xinh đẹp.


@travel_a_little_luxe


@taylorosullivan

Sovena Fushi nằm hẻo lánh tại một góc đảo và không gian riêng tư mở ngoài thiên nhiên, giúp những người trải nghiệm tại đây hưởng thụ đúng chọn kỳ nghỉ dưỡng tuyệt đối mà khó lòng một ống kính của nhà báo hay phóng viên có thể len lõi vào được.


@leaguetravels

Nơi đây thường là sự lựa chọn hoàn hảo của các siêu sao hằng đầu thế giới như vợ chồng David Beckham, Jenna Coleman, Rita Ora khoe ảnh rần rần trên instagram làm fan đứng ngồi không yên.


@taramichellebrose


@komenda_voyage

Có 2 cách để di chuyển đến hòn đảo Maldives xinh đẹp này, nhưng đầu tiên chúng ta phải có mặt tại sân bay quốc tế Male. Các bạn đã đặt trước dịch vụ tại Sovena Fushi rồi, thì nhân viên sẽ đưa đón bạn từ A – Z và bạn chỉ cần xách va-li mà đi thôi.


@intourmaldives

Nếu di chuyển bằng chiếc thủy phi cơ thì các bạn sẽ được ngắm nhìn toàn bộ vùng biển Maldives xinh đẹp từ trên cao, ngược lại nếu đi ca-no siêu tốc thì các bạn sẽ được tận hưởng cảm giác lượn lờ phê hết nấc trên biển.


@saltyluxe

Thiên đường nghỉ dưỡng chuẩn sang mịn là đây chứ đâu? Sovena Fusho được lên ý tưởng và chăm chút trong từng đường nét thiết kế, hơi hướng thân thiện với thiên nhiên và môi trường giúp cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn trở nên riêng tư và thoải mái.


@leaguetravels

Những chiếc bungalow được thiết kế từ những dòng gỗ cao cấp, đơn giản trong việc trang chí phòng ốc và đặc biệt nhấn mạnh vào những chi tiết mở ra ngoài thiên nhiên.


@officialvacationmode


@travel_a_little_luxe

Mỗi khu biệt thự nghỉ dưỡng đều sở hữu riêng cho mình những chiếc hồ bơi tràn bờ với view hướng không gian ra ngoài thiên nhiên. Trên bờ lại setup thêm khu vực ngồi với những chiếc gối sofa chuẩn sang mịn.


@beachysummerlife


@exquisite_hotels


@link_tour_air

Những hành lang gỗ ẩn nấp trong những tán cây, kéo dài đến các quầy bar hay đến các bungalow khác, được dựng nên từ những chất liệu đơn giản có sẵn trên đảo. Trên hành lanh gỗ có thiết kế thêm những chiếc bàn để du khách có thể thoải mái ngồi thư đàm đạo và thưởng thức những đồ uống thanh đạm phục vụ tận răng từ quầy bar. Đây cũng là địa điểm bắn ảnh đẹp nhất trên đảo làm nên những tác phẩm hút hồn trên instagram.


@kanik4kapoor


@worldlydream

Buổi sáng thức dậy là có ngay mâm thức ăn thanh đạm mà resort đã chuẩn bị sẵn cho bạn. Thực đơn với tiêu chí: trẻ hóa khỏe mạnh và thanh lọc cơ thể đã làm siêu lòng các đại gia khi trải nghiệm tại đây.


@uniladadventure

Ở Sovena Fushi lại có thêm quầy bar với thực đơn đa dạng có cả trăm món, từ các thứ uống bình dị như nước ép dưa hấu, nước ép thơm đến các món ăn đắt giá được chuẩn bị kỹ lưỡng từ tay nghề của những người đầu bếp tài ba trên đảo.


@fritzicologne


@discoversoneva

Với tiêu chí “No News, No Shoes” (Không tin tức – Không giày dép). Mình tin rằng các bạn sẽ mau chóng quên đi những đời sống bụi trần bên ngoài thế giới khi lỡ lạc bước vào đây. Nghỉ dưỡng không tin tức, không internet không Wifi là điều mà Sovena Fushi hướng tới, giúp bạn có một kỳ nghỉ trọn vẹn cùng gia đình người thân.


@gypsylovinlight

Các bạn sẽ được nhân viên nhắc nhẹ việc nên cất hết tất cả giày dép vào va-li để đi khám phá vòng quanh khu nghỉ dưỡng. Thông điệp mà Sovena Fushi muốn gửi đến mọi người khi trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng tại đây phải thật thoải mái và tự nhiên như tại gia của mình.


@heyitsjessvalentine


@taramichellebrose

Romantic hơn khi ở Soneva Fushi có rạp chiếu phim ngoài trời, đây thường được là sự ưu tiên hàng đầu của các cặp đôi muốn hăm nóng tình cảm. Màn chiều phim được đặt cạnh bãi biển, người xem có thể vừa nhâm nhi những thức uống, vừa được nghe tiếng sóng vỗ rì rào bên tai.


@nittu7

Phía bên kia của của bờ biển Maldives lại nổi lên như cồn một khu nghỉ dưỡng tựa thiên đường giống hệt phiên bản Maldives thu nhỏ. Được nối liền bởi một hàng lang treo leo giữa biển, biệt thự Maldives trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng khó cưỡng lại tại đảo.


@slowginfizz


@leaguetravels


@leaguetravels

Được xây dựng từ chất liệu gỗ cao cấp và những thiết kế sang “đắt ra miếng”. Bên cạnh đó là những chiếc lưới mắc treo leo trên mặt biển, tạo ra chỗ ngắm biển Maldives phê hết nấc. Những chiếc ghế tựa được setup đầy đủ giúp du khách nằm phơi mình và ngắm nhìn những khoảnh khắc lộng gió của bờ biển Maldives xinh đẹp.


@thetravellerspage


@raajsanghvi


@taramichellebrose

Các hoạt động thú vị mà các bạn đã đến với Sovena Fushi nhất định phải thử. Bờ biển Maldives ít những con sống cao và mạo hiểm, các bạn có thể nằm thả mình trên những chiếc ván tận hưởng cảm giác thần tiên tại thiên đường biển.


@gypsylovinlight


@saltysun__

Những chiếc thuyền của Sovena Fushi cũng lần lượt nhận những đoàn khách muốn khám phá ngoài khơi của bãi biển. Các bạn sẽ được thuyền đưa ra giữa biển bơi lặn thỏa thích dưới sự hướng dẫn và giám sát của nhân viên resort, thỏa thích bơi lặn ngắm nhìn những rặn san hô lung linh dưới biển và thỏa sức chạm tay vào những chú cá hoang dã nhưng vô hại.


@asianwealthmag


@reiss.luxusreisen

Resort Sovena Fushi chỉ được bóc tem từ những siêu sao Hollywood, giới đại gia và hội Rich Kid, đây vẫn là một ẩn số lớn đối với nhiều người đặc biệt là đối với những người sành về du lịch. Nằm hẻo lánh trên một hòn đảo tại Maldives, với không gian riêng tư và những dịch vụ chăm sóc đến tận chân răng, đây chắc chắn sẽ trở thành một những sự lựa chọn hàng đầu để đến nghỉ dưỡng.

Thực hiện: Cao Kỳ Khôi

Nguồn : tripnow.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan