Top 5 hoạt động thú vị nhất dành cho bạn tại Sài Gòn

Người ta hay nói Sài Gòn ngoại trừ là thiên đường ăn uống thì không còn gì khác để chơi. Có thật sự nơi này đã quá hiện đại và trở nên buồn chán hay do bạn vẫn chưa biết hết những điều thú vị tại Sài Gòn. Đi Vui xin chia sẻ ngay 5 trải nghiệm độc đáo dành cho bạn. Từ giải trí nghệ thuật đến trí tuệ, mạo hiểm, hi vọng bạn sẽ thấy Sài Gòn vẫn nhộn nhịp và thú vị như nó vẫn là.

Trải nghiệm không gian World of Heineken

Top 5 hoạt động thú vị nhất dành cho bạn tại Sài Gòn

World of Heineken là một không gian riêng dành cho hãng bia nổi tiếng nhất thế giới. Nằm trên Bitexco xa hoa của trung tâm thành phố, World of Heineken khai thác đa dạng các loại hình giải trí để quảng bá thương hiệu của mình đến giới trẻ.

Với một hướng dẫn viên cùng đồng hành, bạn sẽ hiểu rõ hơn về con đường mà Heineken tìm cho mình một vị trí trong ngành bia. Điều cốt lõi để hãng này đứng vững sau nhiều thế hệ là chất lượng bia hảo hạng và được đầu tư vô cùng tâm huyết. Ngoài ra bạn còn có thể trải nghiệm cách ủ và rót bia đúng chuẩn, thế giới thực tế ảo và các trò chơi điện tử khác.

Thưởng thức Teh Dar Show

Teh Dar Show được thể hiện bởi các nghệ sĩ kịch xiếc. Cả chương trình tái hiện lại một Tây Nguyên bạt ngàn huyền ảo khi thì hoang dại như núi rừng, khi lại ấm nồng như chén rượu cần trên tay. Những cô gái, chàng trai dân tộc sống một đời man dại nhưng hồn nhiên nồng hậu như cái chất tình của Tây Nguyên. Họ hòa nhịp trong âm nhạc và chính họ cũng là một nhịp sống của núi non. Ngoài ra những chiếc gậy tre, thúng to, thúng nhỏ đã trở thành món đạo cụ đầy uy lực, cùng người diễn viên tâm huyết dẫn dắt người xem vào thế giới văn hóa Tây Nguyên xanh mướt.

Nếu bạn là con người đam mê nghệ thuật, đam mê những thức giải trí thường thức thì đây chính là show diễn bạn không thể bỏ qua. Sương Sớm Show, À Ố show cũng là những buổi trình diễn đầy hấp dẫn chờ đón bạn.

Đặt vé Teh Dar Show ngay

Chơi đùa với thị giác tại bảo tàng 3D Art in Us

Bảo tàng 3D Art in Us nổi tiếng với độ hot không hề giảm nhiệt tại Sài Gòn. Lấy cảm hứng từ các bảo tàng 3D khác trên thế giới, bạn sẽ thỏa thích chơi đùa với thị giác và frame ảnh của mình với các tác phẩm tại đây.

Với 9 khu vực cùng các chủ đề khác nhau như Aqua (nước), Animal (thú vật), Masterpiece (kiệt tác nghệ thuật), Việt Nam, Egypt (Ai Cập), Fantasy (thần tiên), Giant (khổng lồ), Strange House (ngôi nhà kỳ quái) và Love (tình yêu), Art in Us mang đến cho bạn 9 bối cảnh để tha hồ tạo dáng và sáng tạo. Đừng quên đi cùng một phó nháy có tâm cùng mình tự do bung xõa và không lạc lõng giữa thế giới kì diệu của Art in Us.

Đặt ngay Combo Art in us + Saigon Skydeck + World Of Heineken để tiết kiệm chi phí nhất

Ăn tối trên tàu Sài Gòn

Có thể nói Sài Gòn đẹp nhất khi về đêm. Với ánh đèn léo lắt từ khắp cái ngõ hẻm con phố, bạn sẽ hiểu vì sao nơi này lại mang cái tên thành phố hoa lệ. Và ăn tối trên tàu Sài Gòn chính là cách tốt nhất để bạn chiêm ngưỡng cái “hoa” mà người ta hay nhắc đến.

Với hơn 10km du ngọan trên dòng sông Sài Gòn, bạn không chỉ bị cuốn vào một thế giới sôi động với góc nhìn lãng mạn trên thuyền, mà một bữa tối sang trọng cũng khiến bạn cảm thấy đặc biệt hơn. Menu đa dạng với các món ngon sang chảnh, trải nghiệm ăn uống đầy đủ sắc – hương – vị này sẽ biến bạn trở thành nhân vật chính trong các bộ phim tình cảm lãng mạn kinh điển. Nếu vừa hay bạn đang lên kế hoạch cho một sự kiện “đặc biệt” thì nhớ chọn trải nghiệm này nhé.

Đặt vé Ăn tối trên tàu Sài Gòn ngay

Hồi hộp với trò chơi nhập vai thực tế

We Escape trở nên hot nhất vào năm 2012 – 2015, trò chơi thực tế ảo thu hút nhiều bạn trẻ với trải nghiệm nhóm rùng mình và hấp dẫn. Bước lại vào thời hoàn kim dạo gần đây, trò chơi này đã được phổ biến với nhiều chủ đề và địa điểm chơi khác nhau trên Sài Gòn.

Trò chơi này cho bạn cơ hội phát huy sức mạnh đồng đội, gắn kết các thành viên trong nhóm để cùng nhau tìm ra lời giải và thoát khỏi căn phòng đầy bí ẩn, rùng rợn. Mọi giác quan của bạn đều được bộc lộ, thử tài phán đoán suy luận, sự nhanh trí tìm ra các manh mối để đi đến đáp án cuối cùng. Áp lực thời gian trong 60 phút khiến trò chơi thêm phần hồi hộp, kịch tính. Vượt ngục, ngôi nhà ma ám, sát nhân trường học, bệnh viện ma, phòng tranh điên, đây là những chủ đề của căn phòng bí ẩn đang chờ đón bạn. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Đặt vé Vé We Escape Hồ Chí Minh – Trò chơi nhập vai thực tế 5D ngay

Với top 5 hoạt động nhất định phải thử khi đến Sài Gòn, Đi Vui hi vọng bạn sẽ tìm được nhiều niềm vui khi đến đất Sài Thành. Sài Gòn không hề chán khi người ta tìm được những cách giải trí thú vị nhiều màu sắc còn tìm ẩn. Bạn có đồng ý với Đi Vui không?

Nguồn : divui.com

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan