Đi tìm cánh đồng hoa tam giác mạch Tây Bắc ngay tại trang trại Đà Lạt

Bạn có biết nông trại bò sữa của Đà Lạt chính là nơi phủ đầy hoa tam giác mạch mùa thu chưa? Nơi đây sở hữu khung cảnh đẹp nao lòng, đã từng được quay MV và được các bạn trẻ đưa vào check-list phải ghé thăm khi đến Đà Lạt đấy, chỉ cần tới đây thôi là bạn đã có những khung hình ngập tràn hoa tam giác mạch trắng xóa mà chẳng cần phải đi về phía cực Bắc của Tổ Quốc.


Đi tìm cánh đồng hoa tam giác mạch Tây Bắc ngay tại trang trại Đà Lạt

Chẳng cần đi đến tận vùng núi Tây Bắc xa xôi mới được tận mắt ngắm hoa tam giác mạch nở trắng trời, mà ngay ở Đà Lạt thôi người ta đã kéo nhau đến đây ghé thăm cánh đồng trong mơ đẹp như trong truyện cổ tich với phong cảnh cực kì hữu tình này.


Tọa lạc tại xã Tutra, huyện Đơn Dương, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Đà Lạt Milk Farm là nông trại hấp dẫn thu hút đông đảo các tín đồ "sống ảo" lui tới. Mùa thu đến, cả cánh đồng nở ngập tràn loài hoa tam giác mạch, sáng bừng lên màu trắng lấp lánh trên thảm cỏ xanh.



@_myanh_le


@linhlinh_ld

Nông trại này đặc biệt thu hút giới trẻ đến check-in bởi có những góc sống ảo vô cùng đẹp, có cả một cánh đồng rộng mênh mông, có mấy căn nhà gỗ xinh xinh, hồ nước thơ mộng và mấy chú bò thơ thẩn gặm cỏ là quá đủ cho khung hình của bạn trở nên tuyệt vời một cách tự nhiên chứ không cần đến photoshop đâu nhé!


@hatdexinh



Khu vực này thuộc quyền sở hữu của công ty sữa Đà Lạt nên không thu phí tham quan, các bạn chụp hình vui chơi nhớ có ý thức giữ gìn cảnh quan thiên nhiên, đừng xá rác vui đùa quá mức làm hư hại cả cánh đồng hoa đẹp lung linh như này nha!


Đầu thu chính làm mùa nở hoa của tam giác mạch, ngay thời điểm này đã có hoa mọc trắng trên đó rồi đấy. Hoa tam giác mạch đẹp nhất khí sắp tàn, gì lúc này hoa chuyển từ màu trắng sang màu đỏ thẩm. Hạt tam giác mạch có hình tam giác và thường được người nông dân thu hoạch để làm bánh và rượu.


@tuongvii____


@tyenry


@bsanggg__

Sau khi tới nơi, bạn có thể gửi xe tại bãi giữ xe ở phía ngoài của nông trại Dalat Milk, nhớ khóa xe cẩn thận nha các bạn! Gửi xe xong, bạn hãy đến bảo vệ gửi lại chứng minh nhân dân sẽ được phép vào khu vực bên trong của nông trại. Chúc các bạn có một ngày gặt hái được nhiều pô hình cực chất nhé!

Xem thêm thông tin chi tiết tại ĐÂY

Habi tổng hợp

Nguồn : tripnow.vn