Điểm danh 5 khu resort check-in siêu đẹp cho team đi Phuket

Điểm danh 5 khu resort check-in siêu đẹp cho team đi Phuket

Nguồn ảnh: Twinpalms Phuket Resort

Phuket từ lâu vốn là cái tên quen thuộc đối với nhiều du khách bởi hòn đảo sở hữu cảnh quan và nhiều điểm tham quan, vui chơi thú vị khó lòng cưỡng lại được. Đặc biết, đối với những khách du lịch muốn tìm không gian nghỉ dưỡng với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, không gian yên tĩnh, riêng tư và dịch vụ tiện nghi thì Phuket chính là điểm đến hoàn hảo cho bạn. Hãy cùng Klook điểm qua top 5 resort sang trọng bậc nhất Phuket, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ đầy thư giãn trên cả tuyệt vời.

1. Khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phuket

Nguồn ảnh: JW Marriott Phuket

Nguồn ảnh: JW Marriott Phuket

JW Marriott Phuket Resort sở hữu khung cảnh bãi biển Mai Khao hoang sơ và quyến rũ. Đây là vị trí đắc địa và lý tưởng để bạn phóng tầm mắt ngắm nhìn vẻ đẹp toàn cảnh thiên đường biển đảo xanh mát với những bãi cát trắng mịn đẹp như mơ. Bạn có thể dành hàng giờ để tắm nắng, thỏa thích vui đùa tắm biển cũng như tận hưởng các dịch vụ cao cấp của resort như chăm sóc da, trị liệu cơ thể, tham gia lớp học yoga thiền định hay lớp học dạy nấu các món ăn truyền thống Thái Lan hoặc học võ cổ truyền Muay Thái,… và còn rất nhiều lựa chọn hấp dẫn khác nữa.

Mỗi căn phòng tại JW Marriott được thiết kế tinh tế, mang đậm phong cách Thái với ban công rộng rãi, thoáng mát, vườn tược xanh mát và nội thất sàn gỗ đượt lót bằng gỗ cao cấp. Klook chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái tối đa khi trải nghiệm không gian tại đây!

Dịch vụ tiện nghi: Phòng spa & massage, hồ bơi ngoài trời, quầy bar bên hồ bơi, phòng tập yoga, phòng xông hơi khô, bồn tắm nước nóng, khu vực nướng BBQ, club, sân tennis, hồ bơi dành cho trẻ em, dịch vụ cho thuê thiết bị thể thao dưới nước, chơi lướt ván, lái ca nô, lặn san hô, và dịch vụ xe đưa đón trong khu vực miễn phí, v.v.Điểm tham quan lân cận: Bãi biển Mai Khao, Công viên quốc gia Sirinat, Công viên nước Splash Jungle, v.v…Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Philipin, tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Thái


Nguồn ảnh: JW Marriott Phuket

2. Resort Twinpalms Phuket

Nguồn ảnh: Resort Twinpalms Phuket

Nguồn ảnh: Resort Twinpalms Phuket

Resort Phuket Twinpalms” cũng sở hữu một vị trí vô cùng lý tưởng, chỉ cách bãi biển Surin một quãng đi bộ ngắn và bao phủ toàn khu resort là hàng cọ thẳng tắp và xanh mát. Nơi đây rất lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt đối và tách biệt khỏi phố xá náo nhiệt như thường lệ. Mỗi căn phòng đều được bố trí không gian riêng tư với ban công riêng, hồ bơi riêng và dịch vụ quản gia để bạn tự do trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp theo ý riêng mà không bị ai quấy rầy.

Dịch vụ tiện nghi: Bãi biển riêng, sân vườn, hồ bơi ngoài trời, quầy bar bên bể bơi khu vui chơi trẻ em, phòng spa, club, dịch vụ quản gia 24/24, phòng tập gym, thư viện, dịch vụ cung cấp tour trải nghiệm hoạt động giải trí biển, trung tâm thương mại.

Điểm tham quan lân cận: Bãi biển Surin

Nguồn ảnh: Resort Twinpalms Phuket

Nguồn ảnh: Resort Twinpalms Phuket

Nguồn ảnh: Resort Twinpalms Phuket

3. Resort Amari Phuket

Nguồn ảnh: Amari Resort

Nguồn ảnh: Amari Resort

Amari Resort có không gian thiên nhiên thoáng đãng và lối kiến trúc hiện đại và thanh lịch. Hơn nữa, các phòng nghỉ tại đây đều có ban công riêng và tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra bãi biển xanh mát.

Không những thế, Amari Resort còn cung cấp các dịch vụ cho du khách như hồ bơi ngoài trời, spa chăm sóc cơ thể và nhà hàng sang trọng,v.v… Klook chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thiệt thú vị dù có dành cả ngày dài tại khu resort này.

Dịch vụ tiện nghi: Bãi biển riêng, bể bơi ngoài trời, hồ bơi dành cho trẻ em, quầy bar bên hồ bơi, phòng spa, phòng tắm hơi, dịch vụ lặn biển, phòng thể dục, khu vui chơi trẻ em, sân chơi thể thao như tennis, cầu lông, v.v…Điểm tham quan lân cận: Bãi biển Patong

Phòng Superior hướng ra biển

Loại phòng: Junior Suite hướng ra biển

Phòng Deluxe Ocean hướng ra biển

4. SALA Phuket Resort & SPA

Nguồn ảnh: SALA Phuket Resort & SPA

Nguồn ảnh: SALA Phuket Resort & SPA

Sala Resort & Spa là resort kiểu biệt cao cấp nằm tại Công viên Quốc gia Sirinat. Các khu biệt thự được xây dựng tách biệt nhau với nội thất sang trọng, hồ bơi và hiên tắm nắng riêng, đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho bạn.

Dịch vụ tiện nghi: Cung cấp các dịch vụ vui chơi giải trí dưới nước, sân golf, hồ bơi ngoài trời, spa, phòng tắm hơi, phòng xông hơi khô, bồn tắm nước nóng, phòng tập thể dục, khu vui chơi cho trẻ em, hồ bơi trẻ em, sân thượng, v.v…Điểm tham quan lân cận: Bãi biển Mai Khao, Công viên nước Splash Jungle, v.v…Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý, tiếng Thái

Nguồn ảnh: SALA Phuket Resort & SPA

Nguồn ảnh: SALA Phuket Resort & SPA

5. Lub d Phuket Patong Hostel

Nguồn ảnh: Lub d Phuket Patong Hostel

Nguồn ảnh: Lub d Phuket Patong Hostel

Khác với 4 resort kể trên, Lub D có bầu không gian trẻ trung và năng động hơn với nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí thú vị. Khách sạn có thiết kế đơn giản với những bức tường màu trắng, đồ nội thất phù hợp với không gian chung, không quá cầu kỳ và phức tạp nhưng vẫn giữ được nét hiện đại và độc đáo riêng.

Dịch vụ tiện nghi: Khu vực đấm bốc Muay Thái, hồ bơi ngoài trời, khu mua sắm, khu vui chơi, sân vườn, quầy lễ tân 24 giờ (cung cấp dịch vụ tư vấn du lịch), không gian nghỉ ngơi chung thoải mái, v.v.Điểm tham quan lân cận: Bãi biển Patong, Phố Đêm Bangla, Chợ Đêm Royal Paradise, Trung tâm mua sắm Jungceylon, v.v,…

Nguồn ảnh: Lub d Phuket Patong Hostel

Nguồn ảnh: Lub d Phuket Patong Hostel

Nguồn ảnh: Lub d Phuket Patong Hostel

Và trước khi vi vu đến hòn đảo Phuket xinh đẹp, hãy nhớ đăng ký dịch vụ SIM 4G Thái Lan (Phuket – Nhận Tại Sân Bay HKT) để tiện liên lạc với gia đình, người thân và hơn hết là thoải mái check-in sống ảo, đăng ảnh nhanh chóng lên Facebook và Instagram, các bạn nhé!

Bây giờ bạn đã nắm trong tay những khu nghỉ dưỡng “xịn sò” nhất Phuket rồi, vậy thì còn chần chừ gì mà không “set kèo” du lịch đến hòn đảo thiên đường này ngay trong dịp cuối năm này cơ chứ!


Nguồn : KLOOK Vietnam

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan