Du khách ghi lại hình ảnh lạ trên hồ Loch Ness, nghi ngờ là quái vật nổi tiếng nhất lịch sử

Quái vật hồ Loch Ness là một trong những câu chuyện truyền miệng nổi tiếng nhất Vương quốc Anh nói riêng và cả thế giới nói chung. Giống như hầu hết những huyền thoại khác, quái vật hồ Loch Ness nổi tiếng qua lời kể của một số người, khi họ cho biết đã tận mắt nhìn thấy một con quái vật với chiếc cổ dài ngoi lên mặt nước, hay hình ảnh được chụp lại về sinh vật huyền bí này.

Từ những lời đồn thổi này, hồ Loch Ness trở thành điểm đến cho bất cứ ai muốn săn tìm con quái vật dưới đáy hồ. Chính vì vậy, đã từng có nhiều hình ảnh, video bằng chứng cho sự xuất hiện này. Dù không rõ ràng nhưng nhiều người khẳng định họ đã trông thấy một sinh vật dài ngoằng, uốn éo trên mặt hồ.

Du khách ghi lại hình ảnh lạ trên hồ Loch Ness, nghi ngờ là quái vật nổi tiếng nhất lịch sử

Hàng năm, hình ảnh của sinh vật cổ dài này vẫn thoắt ẩn thoắt hiện, rất khó nắm bắt và khó để tưởng tượng ra chúng có thật hay không. Gần đây, một du khách lại tiếp tục khiến cả thế giới hoang mang khi cho rằng mình đã quay được thứ kì lạ gì đó ở hồ này.

Video được ghi lại vào tháng 6 năm nay và đã khiến nhiều người hoài nghi về quái vật hồ Loch Ness.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=FFncVv9byoI?feature=oembed]

Người quay phim đã kể lại ngày mình trông thấy điều kì lạ này:

“Tôi đến tham quan hồ Loch Ness trong một ngày đẹp trời và hưởng thụ kì nghỉ một cách thoải mái ở đây. Tôi nằm phơi nắng với vài người bạn và trò chuyện rất vui vẻ.

Khi gần đến buổi chiều, chúng tôi nhìn ra mặt hồ và trông thấy thứ gì đó kì lạ xuất hiện giữa hồ. Nó dài khoảng 20 feet (6 mét) và liên tục ngoi lên lặn xuống. Tôi đã lấy điện thoại ra và quay video lại.

Chúng tôi không thể tin vào mắt mình. Thứ kì lạ này di chuyển như bạn thấy, sau đó nó đi qua bên phải chúng tôi và lặn mất.

Đây là tháng 6, mặt nước rất yên ả và cũng không có thuyền nào di chuyển qua đây. Tôi thật sự không thể tin vào mắt mình.”

Đoạn video lại tiếp tục dấy lên nghi ngờ về sự tồn tại của một con quái vật to lớn đã sống sót hàng triệu năm dưới đáy hồ và thỉnh thoảng chúng ngoi lên mặt hồ để hít thở.

Trong số những người tò mò về quái vật hồ Loch Ness có Steve Feltham, người đã dành 26 năm để theo dõi và tìm kiếm dấu vết của sinh vật này.

Steve chưa bao giờ từ bỏ hy vọng khi ai đó kể với ông họ đã chứng kiến một “sinh vật có hình dáng như ngư lôi” hay tin đồn về một UFO ẩn nấp dưới đáy hồ, tất cả đều được ông thu thập và phân tích.

Steve là người gốc Tây Nam nước Anh, lần đầu tiên đến hồ Loch Ness là vào năm 1970, khi đó ông chỉ mới 7 tuổi và đã gặp gỡ một nhóm săn quái vật. Họ đã thay đổi cuộc đời của Steve.

“Từ ngày đó, niềm đam mê của tôi đối với bí ẩn quái vật hồ Loch Ness đã lớn lên từng ngày. Suốt thời thơ ấu, tôi đã đọc rất nhiều cuốn sách kể về quái vật và luôn tranh luận với bạn học rằng quái vật vẫn tồn tại trên đời.”, Steve kể lại.

Dù nhiều năm cố gắng tìm kiếm dấu vết quái vật hồ Loch Ness nhưng Steve vẫn chưa có bất cứ bằng chứng cụ thể nào về sự tồn tại của nó.

Kể từ bản ghi chép đầu tiên về quái vật này vào năm 1802, đã có rất nhiều bằng chứng bao gồm hình ảnh, video lần lượt xuất hiện.

Bạn có tin vào truyền thuyết quái vật hồ Loch Ness không?

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan