Review kem chống nắng Nature Republic chi tiết nhất

Thương hiệu mỹ phẩm Nature Republic của Hàn Quốc đang nhận được sự yêu thích của đa phần phái đẹp Việt Nam. Cùng JAMJA’s BLOG review kem chống nắng Nature Republic chi tiết nhất hiện nay.

Đôi nét về thương hiệu Nature Republic

Khi nhắc đến Hàn Quốc, bạn sẽ nhớ đến ngay các thương hiệu mỹ phẩm mang đậm nét đẹp dịu dàng, thuần túy và mịn màng. Nổi bật trong hàng ngàn thương hiệu là Nature Republic với nhiều sản phẩm chăm sóc làn da nổi tiếng khắp thế giới. Năm 2009, Nature Republic thành lập vào tháng 3 và có ngay cho mình một cửa hàng đầu tiên để kinh doanh những sản phẩm của riêng mình. Thương hiệu này cũng được yêu thích như vậy bởi sản phẩm mỹ phẩm hoàn toàn thân thiện với thiên nhiên, giúp danh tiếng của Nature Republic lan rộng toàn cầu. Đến năm 2010 Nature Republic đã thành công trong việc mở các cơ sở khách tại nước khác như Đài Loan và Thái Lan. Năm 2011 Nature Republic thêm một chi nhánh tại đất nước Campuchia và tháng 11 năm 2012 tại Philippines.


Review kem chống nắng Nature Republic chi tiết nhất

Mọi sản phẩm của thương hiệu Nature Republic đều có thành phần chiết xuất từ tự nhiên, cụ thể là cây nha đam hay còn có tên gọi khác là lô hội. Câu khẩu hiệu của hãng Nature Republic chính là khả năng của sự khởi đầu. Điều này có ý nghĩa là dựa trên bản chất ban đầu đầy vẻ thuần túy, tinh khiết của các nguyên liệu thiên nhiên, từ đó lấy tiền đề để tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm mới. Vì điều này mà Nature Republic đã mang về cho thương hiệu của mình rất nhiều giải thưởng về sản phẩm làm đẹp, sắc đẹp cấp quốc tế. Nature Republic đã khẳng định nhãn hiệu của mình ngày càng hiện đại, tối tân hàng đầu trong ngành làm đẹp tại châu Á.


Nature Republic dần dần lấy được cho mình vị thế riêng, đạt được tên tuổi nổi tiếng tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Các sản phẩm mà thương hiệu Nature Republic tung ra thị trường đều có giá cả phù hợp với túi tiền người tiêu dùng, nhận được nhiều thiện cảm của khách hàng tại Hàn. Từ đây chính là tiền đề khiến cho Nature Republic trở thành một nhà cung cấp sản phẩm mỹ phẩm đứng đầu tại xứ sở kim chi. Thương hiệu mỹ phẩm Nature Republic đã có showroom đẹp mắt tại con phố Myeong dong được coi là bước chuyển mình thành công và mang đầy tính sáng tạo. Dòng sản phẩm của thương hiệu Nature Republic chuyên về chăm sóc da, chăm sóc tóc, mặt nạ,… dành cho mọi lứa tuổi và giới tính và được kết hợp giữa các nguyên liệu tự nhiên (hoa quả, nọc ong,…) với công nghệ mới tân tiến.


Review kem chống nắng Nature Republic Ice Puff Sun Provence Calendula

Nếu như cô nàng nào đã lỡ yêu em kem chống nắng Natural Sun Eco Ice Air Puff Sun lừng lẫy một thời của thương hiệu Hàn Quốc The Face Shop thì chắc hẳn sẽ chẳng thể nào bỏ qua được với sản phẩm mới của thương hiệu Nature Republic- Ice Puff Sun Provence Calendula. Loại kem chống nắng này của Nature Republic có công dụng làm da dịu nhẹ, trở thành lớp lót trang điểm nhẹ nhàng. Ice Puff Sun Provence Calendula hoàn toàn phù hợp với cô nàng yêu sự nhanh gọn, đơn giản.


Ưu điểm kem chống nắng Ice Puff Sun Provence Calendula

Đầu tiên chính là bao bì bắt mắt của lọ kem chống nắng Ice Puff Sun Provence Calendula. Bên ngoài bao bì được phủ màu vàng tươi sáng chói nên rất bắt mắt, thu hút được khách hàng, phía trong được thiết kế hiện đại cùng một miếng bông mút đi kèm để người sử dụng có thể dễ dàng tán lớp kem đó đều lên da. Không chỉ vậy Ice Puff Sun Provence Calendula sử dụng chất liệu là nhôm nên rất chắc chắn, bằng nhôm nhưng không hề nặng, nhẹ nhàng dễ mang theo đi du lịch.


Giữa phần nắp và phần thân được in thêm chữ On và Off, vì thế mà người sử dụng biết được khi mở cần xoay nắp về phía on và khi đón thì xoay trở lại về off, chất kem luôn được đảm bảo bên trong, không sợ tràn ra ngoài gây tốn kém. Ice Puff Sun Provence Calendula có thiết kế độc đáo được Nature Republic ưu tiên dành riêng cho một dòng kem chống nắng. Khi vặn nắp đóng thì sẽ thấy ngay miếng bông mút ở ngay phía đầu, ngoài ra hãng còn kèm thêm cho bạn miếng bông dự bị. Cushion bên trong không cố định, nắp hơi lõm xuống nên khi xịt kem lên da sẽ không gặp tình trạng đọng lại.


Kem chống nắng Ice Puff Sun Provence Calendula có thành phần tự nhiên an toàn cho làn da của chị em phụ nữ. Với chiết xuất từ tự nhiên là bông hoa cúc La Mã cùng với hoc cúc kim chấn thảo nên dòng kem chống nằng này sẽ vừa có công dụng dưỡng ẩm, vừa có thể kháng viêm và chống khuẩn tốt. Ngoài ra còn chất niacinamide dưỡng trắng hiệu quả, mờ vết thâm do mụn, ethylhexyl methoxycinnamate tinh chất trong loại kem chống nắng hóa học hấp thụ được các tia UVA UVB độc hại, bis- ethylhexyloxyphenol methoxyphenyl triazine chống được tia quang phổ diện tích lớn chống UVA UVB, thêm vào đó là sodium hyaluronate sẽ cung cấp lượng ẩm và nước cho da đầy đủ,…


Công dụng của dòng kem chống nắng Ice Puff Sun Provence Calendula đó chính là làm da nhanh chóng hạ nhiệt, xuống đến 5 độ ngay khi vừa thoa lớn kem lên da. Làn da bạn sẽ được che phủ các vết mẩn đỏ do mụn tạo nên, bề mặt da được mềm mịn, làng bóng đúng chuẩn Hàn Quốc. Lớp nền mà Ice Puff Sun Provence Calendula đem lại rất tự nhiên, da không bị tối quá hoặc sáng quá. Ngoài tác dụng chống UVA UVB, Ice Puff Sun Provence Calendula còn thêm khả năng làm trắng, làm giảm nếp nhăn trên da. Hiệu quả chống nắng của em này lên đến 12 giờ đồng hồ.


Điểm cộng mà Ice Puff Sun Provence Calendula đạt được trong lòng khách đó chính là sản phẩm chống nắng này có mọi điều kiện hoàn hảo đúng như lời thương hiệu Nature Republic đã cam kết. Ngay khi thoa lớp kem chống nắng này lên da, bạn sẽ cảm nhận ngay được cảm giác sảng khoái, mát lạnh và cực kỳ thích thú. Vì đây là cảm giác khi thoa kem lên nên chỉ kéo dài được khoảng vài giây ban đầu, chứ không quá lâu.Chất kem bên trong của kem chống nắng Ice Puff Sun Provence Calendula giống hệt như các loại kem nền thông thường, khá lỏng một chút nên người sử dụng có thể nhanh chóng tán đều trên da mà không sợ bị cộm, nặng mặt, dày và không bí lỗ chân lông. Ice Puff Sun Provence Calendula hoàn toàn có thể che lấp được những vết thâm mờ do mụn để lại.


Sau khi thoa kem, trên da mặt bạn sẽ được để lại một lớp nền có tông màu da khá tự nhiên, làm trắng nhưng không hề bị trắng bệch. Dù bạn có thoa kem từ sáng cho đến chiều thì lớp kem nền này chỉ hạ tông một chút, không làm nặng da mặt, vẫn nhẹ nhàng như lúc ban đầu, và đặc biệt không làm lỗ chân lông bí gây mụn. Ice Puff Sun Provence Calendula tiện lợi khi vừa có công dụng trang điểm vừa mang theo công dụng chống nắng hiệu quả với các chỉ số đạt chuẩn như SPF 50+ và PA +++.

Nhược điểm kem chống nắng Ice Puff Sun Provence Calendula

Điểm trừ đầu tiên của kem chống nắng Ice Puff Sun Provence Calendula có thể nhận ra ngay đó là sử dụng bông cushion. Tuy thoa đều và thấm vào da nhưng khi dùng miếng bông này, người sử dụng khó có thể biết được lượng mình cần dùng là bao nhiêu, ngay cả khi xịt lên da cũng khó ước lường được là bao nhiêu.Nhược điểm tiếp theo của em kem chống nắng này là có đúng một tông màu duy nhất, vì thế mà chỉ phù hợp cho cô nàng có làn da trắng, sáng trở lên. Hoàn toàn các bạn có làn da ngăm đen khó có thể sử dụng Ice Puff Sun Provence Calendula.


Ice Puff Sun Provence Calendula có chứa thêm một lượng cồn nhất định là cồn khô Alcohol Denat, chất kem có thêm hương liệu nên bạn có làn da nhạy cảm cần nên suy xét để tránh một số kích ứng không mong muốn.

Cách sử dụng kem chống nắng Ice Puff Sun Provence Calendula

Đầu tiên, hãy xoay phần nắp chai từ phía bên trái sang phía bên phải, tức là xoay từ chữ off sang chữ on để mở đươc phần nắp.Hãy tiếp tục bằng cách lắc đều lọ kem chống nắng Ice Puff Sun Provence Calendula theo chiều lên rồi xuống liên tục như vậy để cho chất kem bên trong được hòa quyện, không gặp tình trạng bị loãng quá.


Bước tiếp theo là nhấn vào phần đầu nắp chai kem chống nắng Ice Puff Sun Provence Calendula. Muốn sử dụng đủ cho khuôn mặt thì bạn nên ấn nắp chai khoảng từ 4 đến 5 lần.Lúc này, chất kem lỏng của Ice Puff Sun Provence Calendula sẽ thấm đều lên miếng bông mút cushion được đặt phía trong. Việc cuối cùng bạn cần làm là nhanh chóng tán nhẹ nhàng lên khắp phần da trên khuôn mặt


Cách phân biệt kem chống nắng Nature republic hàng thật và giả

Được nhiều chị em so sánh giống như một giải pháp hiệu quả để làn da dịu nhẹ nhanh chóng, kem chống nắng Ice Puff Sun Provence Calendula đã trở thành mặt hàng mỹ phẩm được ưa chuộng trong nhiều năm trở lại đây. Thiết kế độc lạ, thương hiệu mỹ phẩm Nature Republic đem đến thị trường kem chống nắng một sản phẩm tích hợp 3 công dụng từ chống nắng, làm hạ nhiệt da và tham gia vào lớp trang điểm.


Một số đặc điểm của kem chống nắng Ice Puff Sun Provence Calendula

Theo như hãng sản xuất ra sản phẩm này thì kem chống nắng Ice Puff Sun Provence Calendula ngay khi thoa lên da sẽ giúp bạn cảm nhận được sự mát lạnh và thêm cả tính năng làm giảm nhiệt độ của da xuống đến 5 độ C, da bạn sẽ thoải mái hơn.Kem chống nắng Ice Puff Sun Provence Calendula có tác dụng vượt trội trong khoản kiềm được dầu nhờn trên da, da được mềm mịn, trắng sáng cực ổn định. Dù thời tiết có nắng nóng oi bức như thế nào thì các cô nàng hãy dùng thay thế Ice Puff Sun Provence Calendula cho lớp kem lót, thêm một lớp phấn mỏng nhẹ là đủ xinh đẹp và rạng rỡ.
Chất kem của Ice Puff Sun Provence Calendula gần giống như các loại kem nền quen thuộc nhưng lại lỏng, nhẹ và mỏng nên không làm bì da, nặng mặt như nhiều loại khác.Kem chống nắng Ice Puff Sun Provence Calendula nhanh chóng khô trên bề mặt của da ngay khi thoa lên 3 đến 4 giây, da càng mịn màng và khô thoáng. Đây là sản phẩm sinh ra dành riêng cho mùa hè, nhất là đối với cô nàng da nhiều dầu, thiên dầu hoạt động thường xuyên trong thời tiết mùa hè.

Tip nhanh để phân biệt Ice Puff Sun Provence Calendula thật giả

Kem chống nắng Ice Puff Sun Provence Calendula của thương hiệu Nature Republic ngay khi được nhập khẩu tại Việt Nam đã nhanh chóng xuất hiện đồng thời nhiều loại hàng giả, hàng nhái với nhiều mức giá cả khác nhau. Vì vậy mà muốn đảm bảo cho chị em phụ nữ sản phẩm chính hãng, giá cả chuẩn xác thì JAMJA’s BLOG sẽ gợi ý cho bạn tip nhanh để phân biệt sao cho đúng.

Quan sát mã vạch

Mã vạch các sản phẩm mỹ phẩm thông thường sẽ có hai loại: một là mã vạch gồm 8 con số và mã vạch gồm 13 con số. Để biết được nguồn gốc, quốc gia xuất khẩu sản phẩm kem chống nắng Ice Puff Sun Provence Calendula bạn nên biết rõ được 3 chữ số đầu của dãy mã vạch này như sau:


Hàn Quốc: 880

Thái Lan: 893

Việt Nam: 893

Hàng thật thường có dãy số mật mã có tổng các chữ số chẵn nhân cùng số 3 và cộng với các số lẻ bằng 0.

Hạn sử dụng trên bao bì

Bạn sẽ nhanh chóng nhận được lọ kem chống nắng Ice Puff Sun Provence Calendula đâu là hàng thật và hàng giả bằng cách nhìn hạn sử dụng. Chai kem chống nắng Ice Puff Sun Provence Calendula hàng giả sẽ thường có phần chữ in hạn sử dụng mờ mờ, ảo ảo, nhạt nhạt và hơi nhòe. Còn chai hàng thật sẽ in thật rõ nét, sắt nét và rõ ràng từng chi tiết.

Nếu bạn quan sát kỹ hơn nữ thì hàng giả sẽ có một vòng tròn nhỏ ở phần đáy rất dễ nhìn ra, hàng chính hãng chỉ mờ mờ. Và đặc biệt hơn cả chất kem chống nắng của Ice Puff Sun Provence Calendula ngay khi thoa lên da cũng sẽ không rõ được sự mát lạnh như hãng đã quảng cáo.


Trên đây chính là review kem chống nắng Nature Republic vô cùng chi tiết và cách phân biệt hàng thật và hàng giả của mặt hàng này. JAMJA’s BLOG mong những thông tin này sẽ hữu ích cho việc mua hàng của bạn.

Nguồn: Jamja.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan