Bảng màu Son BBIA Last Rouge Love Series review chi tiết nhất

Đôi nét về thương hiệu BBIA

BBIA, thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng đến từ xứ Hàn. Phấn mắt và son môi chính là hai dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay. Mức giá bình dân nhưng chất lượng thì không bình dân chút nào đã khiến thương hiệu này ghi điểm cộng lớn trong mắt hội chị em.


Bảng màu Son BBIA Last Rouge Love Series review chi tiết nhất

Trước đây khi nhắc về son BBIA thì những thỏi son thân vuông màu đỏ, xanh hay nâu đỏ sẽ được nhắc đến rất nhiều. Nhưng gần đây nhất, thương hiệu này lại tung ra dòng son có thiết kế hoàn toàn mới, phá cách hơn. Cùng với đó là một bảng màu son đáng ghen tị so với những thỏi son thuộc cùng phân khúc tầm trung. Đó chính là BBIA Last Rouge Love Series. Cùng JAMJA’s BLOG review chi tiết ngay về dòng son này, để lý giải được thắc mắc vì sao nó lại hot như vậy và liệu đây có phải là thỏi son đáng để mua không nhé.

Son BBIA Last Rouge Love Series

Thiết kế

Phiên bản này có thiết kế khác biệt hoàn toàn so với những thỏi son vuông truyền thống của BBIA. Last Rouge Love Series có bề ngoài lung linh màu vàng hồng, thân tròn nhỏ cầm vừa tay, nhìn sang chảnh không thua kém gì so với những thỏi son high-end. Đầu nắp son được vát xiết nhẹ, đầu còn lại đế bằng có ghi số ký hiệu màu son nên rất dễ lựa chọn mà không sợ bị nhầm lẫn. Tuy nhiên lớp vỏ kim loại này rất dễ bị bám vân tay, nên thi thoảng hãy lau chùi để thỏi son luôn sáng bóng nhé. Và giữ gìn một chút để tránh làm em ý bị trầy xước.


Chất son

Last Rouge Love Series có chất son satin. Nếu bạn đã dùng son lì của MAC rồi thì sẽ thấy chất son của em này cũng tương tự. Tuy là một thỏi son lì tuy nhiên nó không quá khô, ngược lại khi thoa lên môi lại có một lớp bóng nhẹ do có thành phần dưỡng, nhưng yên tâm là chỉ vài phút sau, lớp son sẽ hoàn toàn se lại và bám chắc vào môi. Ưu điểm của của thỏi son này đó là không gây bột, cũng không làm nặng môi.


Son lì nhưng có thể tô cả hai kiểu lòng môi và full môi đều xinh. Lúc đầu khi vừa mới mở nắp son, bạn sẽ ngửi được mùi hương kẹo ngọt nhè nhẹ, mê lắm. Nhưng khi apply lên môi rồi thì mùi hương này hoàn toàn “biến mất”. So với các dòng BBIA vỏ xanh và BBIA vỏ đỏ trước đây thì Last Rouge Love Series

Độ lên màu

Son có khả năng lên màu phải nói là khá tốt. Chỉ cần một lớp son môi thôi bạn cũng đã có thể hô biến đôi môi trở nên xinh đẹp rồi. Có thể cả 2 người cùng dùng một màu son nhưng khi lên môi lại thấy như hai màu son khác biệt. Đừng vội kết  luận thỏi nào là hàng fake, thỏi nào là hàng auth bạn nhé. Bởi tùy vào cách đánh, màu môi, ánh sáng và màu son lên môi sẽ khác nhau.


Khả năng bám màu

Một thỏi son lì rất đáng để khen ngợi. Tuy chất son có dưỡng nhưng lại nhanh chóng se lại, bám chặt vào môi trông rất thật môi. Nếu bạn không ăn uống gì, son có thể bền màu lên đến 6 tiếng. Tuy nhiên khi ăn uống nhiều, son cũng chỉ bị trôi đi một chút ở phần lòng môi thôi. Bạn chỉ cần thoa lại nữa là lại có bờ môi xinh đẹp, không lo bị nặng môi đâu nhé.

Bảng màu son BBIA Last Rouge Love Series đầy đủ

Dòng son này có bảng màu khá “khiêm tốn”, chỉ có 5 màu son mà thôi. Tuy nhiên đều là những màu son hot nhất, trendy nhất kể từ thời điểm ra đời cho đến tận bây giờ. Những màu son hoàn toàn dễ tô, không quá kén người dùng, ai cũng có thể chọn được màu son cho riêng mình. Điểm chung nữa của tất cả các màu đó là đều có chút sắc cam, rất phù hợp với làn da của những cô nàng châu Á. Cùng review chi tiết hơn về bảng màu son Last Rouge Love Series của BBIA nhé.


Màu 01 – So Coral

Đây là màu son hồng san hồ dành cho những cô nàng nữ tính không thích make up đậm. Sắc hồng pha cam đặc biệt thích hợp dùng buổi ngày, khiến đôi môi trông đẹp tự nhiên. Còn nếu muốn dùng buổi tối thì nên cân nhắc một chút vì màu son này sẽ khiến bạn không được nổi bật cho lắm. Nếu muốn màu son hiện lên rõ ràng nhất, hãy thường xuyên tẩy da chết cho môi và khi thoa hãy thoa 2 lớp bạn nhé. Mọi màu da đều có thể sử dụng màu son này nhé.


Màu 02 – Be My Red

Màu son đỏ hồng san hô (hồng thiên đỏ) dành cho cô nàng cá tính một chút. Màu son này được đem ra so sánh với màu Relentlessly red của MAC, hai màu son này khá giống nhau, chất son cũng mịn mướt tương tự. Vì là màu son thiên đỏ, nên chỉ cần một lớp son thôi cũng giúp đôi môi “biến hình” nổi bật hơn rồi.


Màu 03 – Vivid Pink

Vivid Pink là màu hồng sáng, khi thoa lên môi không chỉ khiến đôi môi thêm xinh mà làn da cũng sáng đẹp rạng rỡ tràn đầy sức sống. Những cô nàng da trắng sẽ thấy mình thêm xinh khi thoa màu son này. Mỗi ngày chẳng cần make up gì cầu kỳ, môt chút son thôi cũng khiến bạn tự tin xuống phố rồi. Vẫn là chất son mịn mướt, kể cả khi bạn đánh nhiều lớp thì vẫn thấy môi nhẹ, mịn mướt, lớp finish mỏng. Cô nàng có làn da ngăm đen không nên sử dụng màu son này, vì nó sẽ khiến da của bạn bị xỉn màu hơn. Nếu vẫn muốn dùng thì hãy tạo lớp nền cho da sáng hơn nhé.


SkinFood: GIẢM TỚI 70%-70%*-SkinFood
LA BORÉ: MUA 1 TẶNG 2M1T2-LA BORÉ
Andalou Naturals: GIẢM TỚI 50%-50%*-Andalou Naturals
Mèo Cosmetic: GIẢM ĐẾN 10%-10%*-Mèo Cosmetic
Mặt Hoa Da Phấn: GIẢM ĐẾN 30%-30%*-Mặt Hoa Da Phấn

Màu 04 – Rose Wood

Hồng đất – màu son cực hot làm dậy sóng cộng đồng son từ cuối năm 2016 và cho đến tận bây giờ thì vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Son màu nâu nhạt lại được pha thêm sắc hồng, một chút sắc cam tạo nên màu hồng đất tuyệt đẹp. Những phong cách make up kiểu tây tây sẽ rất thích hợp để sử dụng màu son này. Cô nàng da ngăm hay trắng hồng cũng đều nên sở hữu cho mình một thỏi son này nhé.

Màu 05 – Flawless Red

Màu son đỏ truyền thông được pha thêm chút sắc cam khiến đôi môi không những nổi bật hơn mà còn giúp thần thái của bạn tươi tỉnh hơn hẳn. Dùng thỏi son này để đánh full môi hay lòng môi đều hợp luôn. Nếu muốn tạo sự chú ý thì có thể đánh nhiều lớp để son lên màu đậm mà không lo bị nặng môi.


Son BBIA Last Rouge màu nào đẹp nhất?

3 màu 01, 02, 03 có màu son gần giống như nhau, màu nào cũng đều nhẹ nhàng nên bạn có thể dùng để trang điểm hàng ngày khi đi học hoặc đi làm. Hai màu son được ưa chuộng nhất trong cả bảng màu son Last Rouge Love Series chính là màu 04 và 05.


Màu 04 hồng đất thuộc nhóm màu đất đang rất được ưa chuộng hiện nay và màu 05 đỏ truyền thống ánh cam có bao giờ lạc hậu đâu cơ chứ. Hai màu son này đều lên môi rõ màu và phù hợp với nhiều loại da khác nhau, không nhạt nhòa như 3 màu son ở trên. Vậy nên hai màu son này luôn bán chạy nhất không có gì quá lạ cả.

Son BBIA Last Rouge giá bao nhiêu?

Dòng son này đang được bán tại rất nhiều nơi, bạn có thể mua tại các cửa hàng mỹ phẩm hay các trang thương mại điện tử. Mức giá rất “hữu nghị”, chỉ với từ 170.000 đồng – 185.000 đồng thôi là bạn đã có thể ẵm về nhà ngay một thỏi son Last Rouge xinh – xịn rồi đó. Đừng quên tìm đến những địa chỉ uy tín để mua hàng chính hãng. Như vậy mới có thể được trải nghiệm chính xác những gì mà thỏi son này mang lại nhé.


Nhìn chung thì son BBIA Last Rouge có những đặc điểm nổi bật gần giống như một số thỏi son high-end khác nhưng mức giá lại rất bình dân, rất hợp ví của các bạn sinh viên và nhân viên văn phòng.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan