Hmkeyewear.com - Chuyên mua bán và cung cấp gọng kính giá sỉ

Muốn tìm kiếm một chiếc kính mắt chất lượng, thời trang nhưng với giá rẻ không phải là điều dễ dàng. Đừng lo lắng, bạn có thể làm được điều đó không khó khăn tại Hmkeyewear.com - Chuyên mua bán và cung cấp gọng kính giá sỉ.

Giới thiệu website Hmkeyewear.com

Cửa hàng kính mắt hmkeyewear là của thương hiệu mắt kính nổi tiếng HMK Eyewear. Đây là thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm kính mắt đã nổi lên trong mấy năm nay, với 19 chi nhánh cả nước, cung cấp hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm gọng kính, tròng kính cho người dùng.

Với hệ thống rộng khắp như vậy, nhưng thương hiệu này vẫn đầu tư trang website để phát triển bán hàng trực tuyến cũng như chia sẻ thông tin cho khách hàng.

Trang web này có chứa các thông tin chính thức về hệ thống mắt kính HMK Eyewear, các sản phẩm đang phân phối ở đây cũng như địa chỉ cửa hàng, hotline đặt hàng. Tuỳ theo địa điểm nào gần bạn mà bạn có thể tìm địa chỉ chi nhanh HMK Eyewear theo quận/huyện, tỉnh/thành phố.

Bên cạnh đó, website còn có các thông tin về chính sách bảo hành, chính sách đổi trả của HMK. Ngoài ra, trang web này còn chia sẻ các thông tin bổ ích về kính mắt, cách chọn kính mắt, kiến thức về tật khúc xạ cũng như cách chăm sóc, bảo vệ đôi mắt.

Đặc biệt, khi chọn mua kính mắt trên trang web này cũng dễ dàng hơn. Bởi vì tất cả thông tin sản phẩm đều được chia sẻ cho khách hàng tham khảo, đi kèm với hình ảnh chân thực, nhiều góc chụp của sản phẩm.

Như vậy, bạn sẽ dễ dàng hình dung sản phẩm hơn. Ngoài ra, trang web cũng có phân loại mắt kính theo các hạng mục khác nhau, rất chi tiết từ chất liệu, hình dáng, đến màu sắc nên bạn sẽ đỡ mất thời gian tìm kiếm hơn.

Giao diện web được thiết kế đơn giản, thông minh cho phép bạn có thể tìm kiếm gọng kính titan HMKEyewear, tròng kính theo yêu cầu của mình. Website này cũng load khá nhanh, khiến bạn thao tác mượt mà. Trang web không chèn quảng cáo nên không có cảm giác khó chịu khi truy cập vào đây.

Các loại gọng thịnh hành tại HMK Eyewear

HMK Eyewear cung cấp nhiều sản phẩm tròng kính, kính mát thời trang, gọng kính được thị trường ưa chuộng. Trong đó, gọng kính có lẽ là loạt sản phẩm bán chạy nhất tại hầu hết các cửa hàng ở đây.

  • Gọng kính titan

Đây là loại gọng kính thịnh hành tại HMK Eyewear vì độ cứng cáp, bền bỉ của mình. Gọng kính này mang đến cảm giác nam tính, mạnh mẽ nên được phái nam ưu ái hơn. Gọng kính titan tại đây từ vật liệu cao cấp phối nhiều màu sắc thời trang ánh vàng, ánh hồng, ánh tím…

Dù là chất liệu titan nhưng nhẹ, an toàn với da, không gây khó chịu khi đeo. Ngoài ra, nó chịu được lực lớn, không sợ bị biến dạng.

  • Gọng kính nhựa

Gọng nhựa được học sinh, sinh viên ưa chuộng nhất vì nhẹ, bền với nhiều kiểu dáng, màu sắc hợp thời trang, phá cách, cá tính. Gọng nhựa cũng có giá thành đa dạng, rẻ hơn nhiều loại khác. Gọng nhựa có các kiểu dáng mắt mèo, kim cương, oval… xu hướng, thời thượng.

Gọng nhựa nhẹ và bền, vô vàn mẫu mã cho bạn lựa chọn. Đặc biệt là về hoạ tiết, màu sắc, gọng nhựa có thể có những sản phẩm độc đáo mà các loại gọng khác không có. Đây là loại gọng có nhiều mẫu nhất HMK Eyewear, con số lên đến hàng nghìn chiếc với hàng trăm mẫu.

  • Gọng kính nhựa phối kim loại

Đây là mẫu gọng thịnh hành nhất HMK vì sự kết hợp giữa thời trang và độ chắc chắn, bền bỉ. Gọng nhựa phối kim loại có nhiều mẫu mã phù hợp với cả các bạn nam và nữ, cũng như phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách.

Khuyến mãi mua hàng tết tại HMK

HMK Eyewear từ lâu đã nổi tiếng với gọng kính thời trang nhưng giá sỉ. Các sản phẩm ở đây niêm yết giá cụ thể trên website cũng như trên tem sản phẩm, không có tình trạng đội giá. Hệ thống kính mắt này được đánh giá là có mức giá rẻ hơn so với nhiều nơi khác.

Chưa dừng lại ở đó, HMK Eyewear còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm sâu giá thành sản phẩm. Các chương trình mua 1 tặng 1 sẽ là mua tròng kính tặng kèm gọng kính, hoặc mua 1 gọng tặng 1 gọng. Ngoài ra còn có các combo đồng giá 199k, 299k, 399k.

Các mẫu tròng kính tại đây được nhập từ chính hãng, cam kết đúng giá. Chính vì thế, khách hàng không sợ mua hớ.

Đặc biệt, dịp Tết là cơ hội để các bạn săn kính mắt HMK giá rẻ vì có những chương trình tri ân khách hàng, các ưu đãi dành cho thành viên… Cho nên, mỗi dịp cận Tết hệ thống cửa hàng rất nhộn nhịp, đông đúc người đến mua sắm. 

Bên cạnh đó, HMK Eyewear còn hỗ trợ đo mắt miễn phí quanh năm, không chỉ riêng dịp Tết. Cho nên, khi đến đây mua sắm bạn sẽ được hỗ trợ đo thị lực miễn phí, giúp tiết kiệm được thêm chi phí cho mình.

Kính mắt vừa là phụ kiện thời trang vừa giúp bảo vệ đôi mắt, cải thiện thị lực. Nếu muốn đầu tư một chiếc kính với gọng kính và tròng kính chất lượng, thời trang, giá sỉ thì HMK Eyewear chính là cái tên bạn không thể nào bỏ qua được.