Top 6 shop bán ốp lưng điện thoại trên Shopee

Những chiếc ốp điện thoại không chỉ là đồ trang trí cho điện thoại mà còn thể hiện phong cách của người dùng. Chính vì vậy, bên cạnh việc chọn cho mình những chiếc ốp giá rẻ thì sự độc đáo, cá tính và thời trang cũng là điều cực kỳ quan trọng. Để giải quyết vấn đề này không khó, quan trọng là chọn được địa chỉ cung cấp sản phẩm và shop bán ốp lưng điện thoại trên Shopee chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ mê ốp thời trang. Cùng ghé Shopee để chọn ốp ngay nhé. 



Shop bán ốp điện thoại cute Hnshopcs

Là một trong những shop bán ốp lưng đẹp trên shopee được đánh giá là 1 shop bán ốp điện thoại siêu cute với mức giá hợp lý, Hnshopcs chính là cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hnshopcs hiện đang có tới 53,1K người theo dõi và nhận đánh giá 4.9 sao từ 227,3K người mua. Với 3 năm tham gia trên Shopee thì đây là kết quả chứng minh sự nỗ lực của shop. 


Hnshopcs shop bán ốp lưng điện thoại siêu cute với mức giá hợp lý (ảnh: shopee.vn)

Về chất lượng sản phẩm của Hnshopcs khá là ổn với đa dạng các loại ốp dành cho nhiều dòng máy khác nhau như Ip, Samsung, Oppo, v.v… Giá sản phẩm giao động chỉ từ 12 – 50k/chiếc tùy từng mẫu. Chỉ bằng với 1 bữa ăn sáng thôi đã có ngay một chiếc ốp siêu cute rồi. 

Địa chỉ của Hnshopcs trên Shopee để khách hàng tham khảo và lựa chọn đây nhé!

  • https://shopee.vn/hnshopcs 

Shop bán ốp điện thoại đẹp trên Shopee: anniegirl.vn

Anniegirl.vn cũng là cái tên “nổi đình nổi đám” trong số những shop bán ốp lưng đẹp trên Shopee mà bạn có thể lựa chọn. Shop có tới hơn 306K người theo dõi cùng với đó là nhận được đánh giá tích cực từ hơn 292K khách hàng. Đây là con số “khủng” mà shop bán hàng nào cũng mơ ước cho xem.


Anniegirl.vn shop bán ốp quốc tế được nhiều tín đồ Shopee lựa chọn (ảnh: shopee.vn)

Đây là một gian hàng quốc tế với rất nhiều mẫu ốp khác nhau. Bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn nhé vì sản phẩm bên ngoài rất giống ảnh trong mô tả. Giá thành sản phẩm phù hợp với mọi khách hàng. Bạn có thể mua một “lô” về để dùng dần và tiết kiệm tiền ship hàng cũng khá ổn đấy.

Ghé shop bán ốp lưng điện thoại trên Shopee này để chọn sản phẩm ngay thôi nào.

  • https://shopee.vn/anniegirl.vn 

Shop bán ốp điện thoại đẹp Hanlone.vn

Một nơi bán ốp lưng đẹp trên Shopee cũng được “dân nghiện” ốp yêu thích chính là Hanlone.vn. Bạn có thể dễ dàng chọn được vô vàn các sản phẩm ưng ý  để hình thành nên bộ sưu tập ốp điện thoại độc đáo của riêng mình.


Hanlone thế giới dành cho dân nghiện ốp điện thoại (ảnh: shopee.vn)

Không chỉ là nơi bán ốp lưng đẹp, giá thành của các loại ốp tại Hanlone được bán khá hợp lý với nhiều mẫu mã siêu cute phô mai que. Bạn có thể tìm thấy tại đây các mẫu ốp dành cho tất cả các dòng thiết bị công nghệ hiện nay. Đặt hàng ngay hoặc nhắn tin để được tư vấn nếu vẫn còn chút phân vân nhé.

Địa chỉ của Hanlone.vn Shopee đặt ở đây bạn nè!

  • https://shopee.vn/hanlone.vn 

Shop bán ốp lưng đẹp KingCase

Nếu bạn muốn mua ốp điện thoại dành riêng cho thương hiệu “táo cắn dở” thì ghé ngay shop bán ốp lưng điện thoại trên Shopee mang tên KingCase nhé. Số lượng người theo dõi shop không kém gì so với các thương hiệu khác mà Shopee giới thiệu phía trên đâu. Đặc biệt ấn tượng là hơn 141K người theo dõi đánh giá chất lượng shop lên đến 5 sao.


KingCase chiếm trọn lòng tin của khách hàng (ảnh: shopee.vn)

Sản phẩm của shop được đánh giá là rất thời trang với phần nhựa silicon dày dặn được in hình vô cùng sắc nét và siêu cute. Giá sản phẩm cực kỳ hợp lý. Đặc biệt là vào thời điểm flash sale, bạn có thể chỉ phải mua hàng với giá 1k. Thêm mã mã freeship 20k đơn từ 0đ và voucher giảm giá của Shopee thì như là được tặng quà rồi còn đâu.

Ghé shop bán ốp lưng điện thoại trên Shopee để mua hàng ngay thôi nào.

  • https://shopee.vn/hienkafe 

Shop bán ốp lưng điện thoại trên Shopee SHIN CASE

SHIN CASE cũng khá nổi trên thị trường bán ốp điện thoại Iphone mà bạn không nên bỏ qua. Shop có tới hơn 2 triệu người theo dõi và 4,5 triệu khách hàng đánh giá 5 sao tuyệt đối thì quá là khủng luôn. 


SHIN CASE shop bán ốp lưng điện thoại trên Shopee đẹp, chất (ảnh: shopee.vn)

Chất lượng ốp tại SHIN CASE thì khỏi phải chê rồi. Thêm vào đó việc đóng hàng khá cẩn thận cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình chính là một điểm cộng mà các tín đồ mê ốp điện thoại không nên bỏ qua.

  • https://shopee.vn/phukienkoreacase 

Kieuduyenshop – Shop bán ốp lưng giá rẻ

Tín đồ mê ốp điện thoại lạc vào Kieuduyenshop thì chắc chắn là cũng không có lối thoát cho mà xem. Những chiếc ốp lưng cưng xỉu tại đây đã đến tay hàng chục nghìn khách hàng và được đánh giá rất cao còn bạn thì sao?


Kieuduyenshop nổi không kém so với các địa chỉ bán ốp khác trên Shopee (ảnh: shopee.vn)

Đây là 1 trong 6 shop bán ốp lưng điện thoại trên Shopee mà chúng tôi muốn giới thiệu với những ai đang loay hoay tìm cho mình một địa chỉ ruột để “rước áo mới” cho dế yêu của mình. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng với chất lượng sản phẩm mà Kieuduyenshop mang đến đâu.

Địa chỉ shop mà Shopee muốn giới thiệu cho bạn đây nè!

  • https://shopee.vn/kieuduyenshop

Trên đây là danh sách shop bán ốp lưng điện thoại trên Shopee mà những ai đang muốn tìm kiếm cho mình một sản phẩm ưng ý không nên bỏ qua. Cùng ghé Shopee Vietnam tìm kiếm và đặt hàng ngay thôi nào. Sắm ốp mới để đời vui phơi phới.

>Xem thêm: Điện thoại Vsmart có tốt không? Thông tin chi tiết về sản phẩm

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan