5 cách trang trí Halloween cho văn phòng đơn giản mà độc đáo

Halloween là một trong những ngày lễ hội được nhiều bạn trẻ mong đợi nhất trong những năm gần đây. Khi nhắc đến Halloween thì người ta sẽ nghĩ ngay đến không gian ma mị rùng rợn đầy bí ẩn, đây là điểm nhấn tạo nên sự thu hút đối với các bạn trẻ. Việc trang trí Halloween sao cho độc đáo và ma mị đòi hỏi sự sáng tạo, cầu kỳ không kém. Đặc biệt là trang trí Halloween cho văn phòng làm việc cũng ngày càng phổ biến. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng khám phá 5 ý tưởng trang trí Halloween cho văn phòng độc đáo mà bạn không nên bỏ qua.



Gợi ý 5 cách trang trí Halloween cho văn phòng độc đáo nhất

  • Trang trí Halloween cho văn phòng với bí ngô

Bí ngô được xem là một trong những đồ trang trí đặc trưng của mùa Halloween. Ở các nước có trái bí ngô khổng lồ như Mỹ thì việc trang trí những trái quả bí mùa Halloween là không thể thiếu. Những trái bí ngô được chọn lọc và cắt tỉa theo hình các khuôn mặt kinh dị rất độc đáo.

Còn đối với ở Việt Nam thì không có những quả bí ngô to như vậy nên việc trang trí văn phòng Halloween bằng trái bí ngô thật có hơi khó khăn. Tuy nhiên, để cho văn phòng làm việc có không khí Halloween thì bạn cũng có thể mua những quả bí ngô nhựa hoặc đèn trang trí hình bí ngô cũng rất đẹp.


5 cách trang trí Halloween cho văn phòng đơn giản mà độc đáo
Bí ngô được xem là một trong những đồ trang trí đặc trưng của mùa Halloween. (Ảnh: ancu.me)
  • Trang trí Halloween văn phòng bằng hình ma giả

Trang trí Halloween là sự kết hợp giữa những chi tiết nhỏ với những gam màu chủ đạo như đen, trắng, cam, đỏ rượu vang,… Đây đều là những tông màu đầy ma mị, khi được kết hợp với nhau sẽ tạo nên không gian Halloween cực kỳ ấn tượng và độc đáo.

Cùng với bí ngô, ma trơi cũng là một trong những đồ chơi hóa trang không thể thiếu trong dịp Halloween. Những hình ảnh bóng ma giả màu trắng đơn giản cũng đủ tạo nên không khí Halloween cho văn phòng của bạn. Bạn chỉ cần mua quả cầu bằng xốp rồi dùng một lớp vải phủ lên, lấy bút vẽ mắt, mũi, miệng. Sau đó, dùng dao cắt hoặc xé tơi để tạo thành thân con ma. Cách làm ma giả trang trí rất được đông đảo dân văn phòng lựa chọn để trang trí trong dịp Halloween.


Trang trí Halloween cho văn phòng bằng hình ma giả. (Ảnh: tintuconline.com.vn)

Đây là một trong những ý tưởng trang trí Halloween văn phòng được ưa chuộng nhất. Những mẫu ma giả này đem trang trí ở cửa ra vào mùa Halloween thì ưng khỏi bàn. Tuy nghe có vẻ hơi khó nhưng chỉ cần một chút khéo tay là bạn và các đồng nghiệp có thể cùng nhau tạo thành 1 con ma rùng rợn. Hoặc đơn giản hơn thì có thể mua hoặc thuê những mẫu ma giả tại các cửa hàng bán đồ trang trí Halloween cũng rất tiện lợi.

  • Trang trí Halloween đơn giản bằng nến

Nến cũng là một trong những vật phẩm được nhiều người ưa chuộng trong việc trang trí Halloween văn phòng. Những cây nến sẽ được cách điệu theo kiểu nến ma thuật, nến máu… Việc tạo nên những cây nến kiểu ma mị cũng không quá phức tạp.

Bạn có thể sử dụng cây đèn giả nến được tạo hình theo chủ đề Halloween để trang trí bàn làm việc. Hoặc có thể mua nến tại các cửa hàng bán vật phẩm trang trí Halloween cũng rất tiện lợi.


Trang trí Halloween cho văn phòng đơn giản bằng nến. (Ảnh: pinterest.co.pr)
  • Trang trí nội thất văn phòng làm việc với hình ảnh nhện, dơi

Hình ảnh con nhện, quạ, dơi, diều hâu với màu đen bí ẩn luôn mang đến cảm giác ghê sợ và huyền bí cho không gian văn phòng mùa Halloween. Nếu bạn chưa có ý tưởng gì để trang trí Halloween cho văn phòng thì đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời.


Trang trí nội thất văn phòng làm việc với hình ảnh nhện, dơi. (Ảnh: ancu.me)

Không gian văn phòng làm việc của bạn sẽ tràn ngập không khí Halloween khi được lấp đầy bởi những hình ảnh đàn dơi, quạ huyền bí. Chỉ với vài mảnh giấy màu đen, một ít keo dán và một cái kéo cùng đôi tay khéo léo, bạn sẽ có thể tự tay tạo nên điểm nhấn cho từng ngóc ngách trong văn phòng. Hãy thử tạo sự độc đáo và gây chú ý cho khách hàng, đối tác trong dịp lễ Halloween bằng những hình ảnh mai mị này nhé.

  • Trang trí Halloween cho văn phòng  bằng hình nộm phù thủy

[/i]Trang trí Halloween văn phòng tất nhiên sẽ không thể thiếu các hình ảnh phù thủy phải không nào. Do đó, sử dụng hình nộm phù thủy trang trí văn phòng phong cách Halloween là một ý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Việc tạo ra các bé phù thủy nộm này cũng khá phức tạp. Nên nếu được bạn có thể tham khảo mua chúng tại các cửa hàng bán đồ trang trí Halloween cho tiện lợi nhé.


Trang trí Halloween bằng hình nộm phù thủy. (Ảnh: pinterest.com)

Bên cạnh đó thì các mẫu decal, hình dán cũng là những phụ kiện trang trí Halloween văn phòng đẹp mà bạn nên thử. Ý tưởng này đặc biệt thích hợp cho những ai muốn trang trí tường hoặc cửa kính chỗ làm việc. Bạn có thể dễ dàng mua những mẫu decal, hình dán Halloween này trên thị trường.

Trên đây, Shopee Vietnam đã giới thiệu đến bạn 5 cách trang trí Halloween cho văn phòng đơn giản và độc đáo nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy thử cùng đồng nghiệp sáng tạo và trang trí không gian làm việc thêm huyền bí trong dịp Halloween này bạn nhé!

[i]>Xem thêm: Các món ăn Halloween không thể thiếu trong bữa tiệc

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan