Bạn có thể ‘chấm điểm bình luận’ với tính năng mới trên Facebook

Facebook luôn đổi mới, cập nhật những giao diện thú vị nhất để người dùng trải nghiệm, đa số trải nghiệm này đều nhận về phản ứng tích cực của mọi người. Mới đây, Facebook tiếp tục có thêm tính năng mới để chấm điểm bình luận.

Theo đó, gần đây nhiều người dùng trên Facebook có thể "chấm điểm” cho các bình luận trên Facebook upvote/downvote, hay còn được cư dân mạng gọi là nút "dislike" kiểu mới. Điều này nhằm đánh giá một bình luận có tốt hay không, những bình luận tốt sẽ được đẩy lên vị trí ưu tiên trong luồng bình luận.

Biểu tượng của tính năng này được thể hiện bằng mũi tên lên và xuống, tương ứng với hai trạng phần “chấm điểm” khác nhau. Điều này nghĩa là bạn có quyền nâng hoặc hạ 1 điểm cho các bình luận của người khác một cách bí mật và họ không biết bạn là ai. Tính năng này được thêm vào ngay bên cạnh các biểu tượng cảm xúc có có sẵn trên ứng dụng, tuy nhiên hiện tại thì không phải ai cũng sử dụng được.

Đánh giá, chấm điểm bình luận chỉ xuất hiện ở một vài group, với mục đích đem đến trải nghiệm mới cho người dùng. Hiện tại, năng này mới chỉ có trên iOS mà thôi, có lẽ người dùng Facebook trên Android sẽ xuất hiện nút vote này sẽ phải chờ sự update từ nhà sản xuất. Tính năng mới cập nhật này sau khi đăng tải lên mạng đã khiến nhiều người thích thú muốn được thử trải nghiệm một lần.

Hiện tại, Facebook vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về tính năng mới, cũng như thời gian nào sẽ cập nhật tính năng mới này cho người dùng trên toàn thế giới.

Bài liên quan Danh tính của những người Việt chiếm đoạt 36 triệu USD bị Facebook kiện Bulletin.com, đế chế tin tức mới của Facebook tiếp cận 2,85 tỷ người dùng Soi status mới, netizen nghi vấn Hồ Văn Cường đang mất quyền quản lý Facebook, Phi Nhung và ekip đứng sau?
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan