Quà 1/6 'rẻ như cho' nhưng đáng giá cả một tuổi thơ

Trên mạng xã hội gần đây xuất hiện bộ ảnh một em bé quê với mái tóc ngố trong khung cảnh làng quê yên bình. Bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc em bé thưởng thức một que kem "tuổi thơ" ngon lành hay khi em chạy thóc cho ông bà, lém lỉnh muốn xin bố mẹ mua cho món ăn trong tủ đồ ấn tượng.

Nhân vật trong bức hình không ai khác chính là bé Sóc - em bé từng nhận được nhiều niềm yêu thích trong bộ ảnh giới thiệu chùa Keo và tạo dáng bên cây hoa gạo vào vài tháng trước.

Bài liên quan
Quà 1/6 'rẻ như cho' nhưng đáng giá cả một tuổi thơ
Góc 'cưng xỉu': Bé 4 tuổi tạo dáng 'siêu ngầu' bên hoa gạo, bao người tấm tắc khen

Anh Ngọc Thiện - chủ nhân bộ ảnh - bố của em bé Sóc chia sẻ, anh muốn dành tặng cho con gái một món quà 1/6 thật ấn tượng và đặc biệt. Vì vậy, anh muốn đưa con về với tuổi thơ của mình, những năm tháng xưa cũ mà khi anh đã nuôi lớn giấc mơ ngày nào của mình.


Góc 'cưng xỉu': Bé 4 tuổi tạo dáng 'siêu ngầu' bên hoa gạo, bao người tấm tắc khen


Bộ ảnh được hai bố con anh Thiện thực hiện tại hai xã Trà Giang và xã Hồng Thái (Kiến Xương, Thái Bình). Điều đặc biệt là các nhân vật xuất hiện trong bối cảnh đều hết sức tự nhiên, vì thế khoảnh khắc thể hiện trong ảnh cũng dễ gần, dung dị mà chứa đựng những câu chuyện văn hóa gắn liền với tuổi thơ của nhiều người như xe kem que, bể trữ nước...





Bên cạnh đó, anh Ngọc Thiện cũng muốn gửi gắm thông điệp, rằng thời đại 4.0 này, bên cạnh cho con học văn hoá, tiếp xúc với những thứ tân tiến nhất thì bố mẹ cũng nên nuôi dưỡng tâm hồn cho con, để con được hoà mình vào thiên nhiên khi có thể.




Quà 1/6 cho các con, bố mẹ đã chuẩn bị những gì? Đôi khi, đưa con về lại tuổi thơ của mình, cho bé tiếp xúc với những giá trị văn hóa của thời đại đã qua như cách anh Thiện làm sẽ giúp bé trải nghiệm, mở mang nhiều điều thú vị hơn.


Bài liên quan Cắm trại mùa cách ly, đâu có khó chi 9 năm du lịch Huế một lần, hội bạn quyết phải đẹp 'hết phần thiên hạ' 25 bãi biển đẹp nhất châu Á không 'gọi tên' biển Nha Trang, Phú Quốc Những điểm check in đẹp 'thần sầu' không thể bỏ qua ở Phan Thiết
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan