Du lịch Đà Lạt tháng 6 nên mặc gì?

Đà Lạt tháng 6 được du khách ưu ái ví như "khúc ca mùa hè trong trẻo" của vùng đất Tây Nguyên đầy nắng và gió. Không biết bao nhiêu du khách thập phương tới đây đều phải xao xuyến, bồi hồi không nguôi. Tháng 6 là thời điểm đẹp để thưởng hoa, săn mây thưởng thức không gian huyền ảo lãng mạn của những dải sương mù.

Thời tiết Đà Lạt thường mát mẻ, dễ chịu không khó để lựa chọn một bộ trang phục phù khi tới nơi đây.Bạn có thể mang theo mình một chiếc áo khoác mỏng để dạo phố đêm giữ ấm cơ thể, vì có thể đêm về nhiệt độ ở đây sẽ giảm xuống se lạnh.

Ngoài ra tháng 6 là thời điểm thường có những cơn mưa rào vào buổi chiều tối, nhiệt độ sẽ lạnh hơn ngày thường nên bạn hãy chuẩn bị trang phục ấm cho những ngày mưa nhé! Không chỉ áo khoác, bạn hãy chuẩn bị thêm chiếc mũ len hay khoăn quàng cổ đề phòng những lúc thời tiết Đà Lạt trở lạnh.

Đến Đà Lạt thì đừng quên mang những bộ trang phục xinh xắn, màu sắc tươi sáng lộng lẫy để có thể giúp bạn có những bức hình "sống ảo" đẹp mê ly giữa tiết trời Đà Lạt tháng 6.

Ngoài ra, với những cơn mưa bất chợt ghé qua, mưa đến nhanh và đi cũng nhanh thì bạn nhất định phải chuẩn bị áo mưa và ô mỗi khi ra ngoài trong tiết trời khá ẩm ương này. Buổi trưa ở Đà Lạt sẽ khá nắng vì vậy bạn cũng nên mang theo kem chống nắng để có thể bản vệ làn da của mình.

@ngbkhanh_


Trên đây là những lưu ý về việc lựa chọn trang phục cho một chuyến du lịch Đà Lạt tháng 6, bạn đừng quên bỏ túi những lưu ý này để chuẩn bị hành trang trước khi lên đường nhé!

Bài liên quan Du lịch Đà Lạt tháng 6 có gì hấp dẫn? Cánh đồng hoa cẩm tú cầu đẹp ngây ngất ở Đà Lạt Điểm du lịch gắn với lịch sử, tôn giáo nên ghé khi tới Đà Lạt