4 mẹo chọn đồ ngủ mùa đông dành cho nữ

Tùy theo từng loại khí hậu, thời tiết, chúng ta sẽ tìm đến những loại trang phục khác nhau. Ví dụ như màu hè thì mặc áo thun, mùa đông lại mặc áo len. Đồ ngủ cũng vậy, các bạn gái cần phải chọn những loại trang phục ngủ phù hợp theo mùa vì sức khỏe của mình. Hãy cùng Vera tìm hiểu những mẹo nhỏ để chọn đồ ngủ mùa đông phù hợp với nàng nhé.

Chọn đồ ngủ mùa đông nữ dựa trên chất liệu

Không phải loại chất liệu đồ ngủ nào cũng phù hợp để mặc quanh năm suốt tháng như nhiều người thường nghĩ. Thông thường, các nhà sản xuất sẽ áp dụng từng loại vải riêng cho từng mùa, và hiển nhiên, đồ ngủ mùa đông cho nữ cũng sẽ có các loại chất liệu riêng biệt để đối phó với đặc tính của mùa này. Sau đây là 3 loại chất liệu tốt nhất để làm ra đồ ngủ nữ mùa đông mà các bạn gái chúng mình cần nhớ:

Chất liệu cotton

Đầm ngủ VERA cotton có tay – 0173

Tất nhiên trong danh sách này không thể thiếu vải cotton được, thậm chí chúng mình còn ưu ái cho nó thứ hạng đầu tiên, bởi nó có những đặc tính phù hợp làm ra đồ ngủ mùa đông dành cho phái nữ hơn bạn nghĩ. Đây là loại chất liệu chúng mình đã khá quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày có đúng không nào? Thế nhưng nàng có chắc chắn đã hiểu rõ tất cả ưu điểm của chúng chưa? Trước hết là loại vải này được dệt từ những sợi có nguồn gốc từ loại bông hoàn toàn tự nhiên. Nhưng ngoài việc kế thừa tính năng hút ẩm siêu việt mà chúng ta đã biết, đồ ngủ mùa đông được làm từ cotton còn có công dụng giữ ấm rất tốt. Bởi vì bản chất của các loại bông là ủ ấm và giữ nhiệt cho cơ thể người dùng. Chưa hết, việc có nguồn gốc từ thiên nhiên khiến cho vải cotton có đặc tính hoàn toàn thân thiện với làn da của chị em phụ nữ chúng ta. Thế nên, đối với các bạn gái có là da nhạy cảm, thường xuyên bị dị ứng thời tiết, dị ứng theo mùa hoặc mắc các bệnh về được hô hấp như hen suyễn, thì vải cotton sẽ là lựa chọn nàng nên ưu tiên hàng đầu trong việc mua đồ ngủ mùa đông nữ đấy.

Chất liệu satin

Tiếp theo, chất liệu satin cũng là lựa chọn tuyệt vời để làm ra những bộ đồ ngủ nữ mùa đông cao cấp. Loại vải này nổi tiếng trong giới thời trang bởi kĩ thuật dệt vân đoạn đặc biệt mà chúng mình đã cùng nhau tìm hiểu trong bài viết đồ ngủ satin, cho ra những thành phẩm có hai mặt hoàn toàn khác biệt. Một mặt vải trong đó có độ sáng bóng cao cấp, khác hẳn với các loại vải phi bóng thông thường. Tùy theo cường độ và hướng của ánh sáng chiếu vào mặt vải mà cho ra những đoạn bóng óng ánh khác nhau. Thế nên đồ ngủ nữ mùa đông lụa satin sẽ mang lại vẻ đẹp vừa sang trọng, quý phái lại vừa có cảm giác ấm áp, quyến rũ.

Đầm VERA hai dây satin dáng dài – 0115

Hơn thế nữa, ưu điểm khiến vải lụa satin thích hợp dùng làm đồ ngủ nữ mùa đông là chúng có tính năng điều hòa thân nhiệt vượt trội. Thông thường, chúng ta hiếm khi tìm được loại chất liệu nào khác có thể sử hữu ưu điểm này. Các bạn gái của Vera có hình dung ra cơ chế của tính năng này không? Nói rõ hơn là chúng có thể giữ cho thân nhiệt chúng ta ổn định ở mức trung bình. Cụ thể là vào mùa hè, chúng mang đến cảm giác thông thoáng, mát mẻ, tránh cho cơ thể chúng ta bị hăm nóng. Trái lại, khi trời chuyển lạnh, đồ ngủ mùa đông nữ satin thể hiện khả năng giữ nhiệt tuyệt đối, mang lại cảm giác ấm áp cho các bạn gái chúng mình vượt qua cái lạnh của thời tiết.

Chất liệu microfiber

Cuối cùng là loại chất liệu nghe có vẻ mới mẻ. Tuy nhiên, chúng mình đã từng cùng nhau khám phá về loại vải microfiber trong bài viết Điểm danh 3 loại chất liệu váy ngủ cao cấp dành cho nàng. Bên cạnh đó, vải microfiber còn thích hợp để làm ra những bộ đồ ngủ mùa đông nữ chất lượng. Bởi loại chất liệu này được dệt từ những sợi siêu mịn, siêu mảnh. Thậm chí chúng được đánh giá là mịn gấp đôi so với loại sợi lụa và có đường kính nhỏ hơn rất nhiều, chỉ bằng 1/5 đường kính sợi tóc của chúng ta đấy. Vậy loại sợi siêu nhỏ này có lợi ích gì cho chị em phụ nữ chúng ta vào mùa đông? Chính bởi vì chúng có đường kính quá nhỏ, nên khi dệt vải yêu cầu mật độ các sợi vải dày đặc. Loại đặc điểm này khiến cho khố vải thành phẩm có kết cấu khít chặt, bền bỉ và đặc biệt là cực kì mềm mại. Nhờ đó, đồ ngủ nữ mùa đông làm từ microfiber sẽ không có nhiều lỗ trống trên mặt vải, không khí không lưu thông quá nhiều, đảm bảo cho chúng ta độ giữ nhiệt tuyệt đối. Nói tóm lại, chúng giúp bạn gái cảm thấy ấm áp hơn nhiều vào ngày lạnh giá. Ngoài ra, tính năng kháng ẩm mốc của loại chất liệu này cũng là một điểm cộng lớn vào mùa đông cho các bạn nữ, bởi chúng ta sẽ tránh được cảm giác ẩm ướt do khí lạnh gây ra cũng như thoải mát hơn so với các loại chất liệu khác.

Chọn đồ ngủ mùa đông dành cho nữ qua thiết kế

Đồ ngủ nữ mùa đông pijama

Không còn gì thích hợp hơn vào thời tiết lạnh giá là mặc một bộ đồ ngủ mùa đông pijama cả. Với thiết kế quần dài, tay áo kín kẽ, đồ ngủ pijama chính là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu chuộng sự truyền thống và kín đáo. Đồng thời, pijama cũng giúp chúng mình được ủ ấm cả cơ thể, tránh khỏi cái lạnh buốt của mùa đông. Cảm giác khi được bao bọc toàn thân sẽ khiến bạn gái có cảm giác yên tâm và ấm áp. Cũng nhờ đó, chúng mình sẽ có được những giấc ngủ sâu và êm ái, không bị giật mình tỉnh giấc giữa đêm vì quá lạnh nữa.

Đồ ngủ mùa đông nữ kết hợp áo khoác kimono

Với những cô nàng yêu thích sự mới lạ thì không thể bỏ qua đồ ngủ kimono này được. Lấy cảm hứng từ những bộ trang phục truyền thống của đất nước mặt trời mọc, đồ ngủ nữ mùa đông kimono có hình dáng của một chiếc áo khoác dài nên hầu hết bạn gái đều cảm thấy rất ấm khi sử dụng. Ngoài ra, kết hợp với chiếc dây đai buộc ngang hông, đồ ngủ mùa đông kimono sẽ giúp chúng ta khoe được vòng eo nhỏ nhắn cũng như đường cong hoàn hảo một cách tinh tế và quyến rũ mà không cần thiết phải lộ da thịt.

Kimono VERA satin trơn – 0131

Đầm ngủ mùa đông dài tay

Nếu nàng cảm thấy những bộ pijama cổ điến quá cứng nhắc, không phù hợp với sở thích của bản thân mình thì hãy đến ngay với kiểu đầm ngủ mùa đông có thiết kế dài tay nàng nhé. Phần tay dài có khả năng giúp chúng mình đỡ lạnh hơn vào những ngày này. Nhưng không như pijama, những chiếc đầm ngủ giúp bạn gái khoe được đôi chân dài gợi cảm. Đồng thời còn đem đến cho người mặc những nét đẹp hết sức nữ tính và quyến rũ. Nếu nàng vừa muốn tránh cái lạnh của mùa đông, vừa muốn điệu đà một chút cho bản thân thì hãy thử ngay em đầm ngủ tay dài này nhé.

Chọn màu sắc đồ ngủ mùa đông phù hợp

Đây cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc chọn đồ ngủ mùa đông dành cho nữ mà nhiều bạn gái thường bỏ sót. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, màu sắc có vai trò rất lớn trong việc tác động đến cảm giác của con người thông qua thị giác. Nói dễ hiểu hơn là tùy theo những màu sắc mà bạn nhìn thấy, bạn sẽ có những cảm giác cơ thể khác nhau. Chẳng hạn như nếu bạn nhìn vào màu vàng, bạn sẽ có cảm giác nóng và chói nhưng khi nhìn lại màu xanh nước biển bạn lại cảm thấy dễ chịu và mát mẻ hơn. Rất nhiều nhà sản xuất đã sử dụng thủ thuật này vào những sản phẩm của mình. Chính vì vậy, các bạn gái của Vera hãy khéo léo lựa chọn cho mình đồ ngủ mùa đông có những gam màu nóng như vàng, cam, hồng, hay đỏ. Mẹo này sẽ giúp chúng mình cảm thấy ấm áp hơn trong những ngày đông đấy.

Mua đồ ngủ mùa đông nữ ở nơi uy tín

Cuối cùng, các bạn gái đừng quên rằng: hãy mua đồ ngủ mùa đông ở những cửa hàng chính hãng và uy tín. Bởi đồ ngủ có công dụng rất lớn trong việc bảo vệ giấc ngủ và sức khỏe của phụ nữ. Để mua được những bộ đồ ngủ có chất lượng cao, nàng cần tìm hiểu về các nhãn hàng cũng như giá thành sản phẩm. Và Vera là một địa điểm uy tín mà chị em phụ nữ có thể tin tưởng. Chúng mình luôn phục vụ những loại đồ ngủ mùa đông cao cấp với giá thành đi đôi cùng chất lượng. Đảm bảo nàng sẽ không phải thất vọng khi mua sắm ở Vera.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan