KBVISION - Sức Hút Của Thương Hiệu Camera Đến Từ Mỹ

KBVision là thương hiệu camera giám sát đang rất được ưa chuộng thời gian gần đây. Vậy camera KBVision có gì nổi trội so với các dòng camera khác, cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết nhé.

Thương hiệu camera KBVision

KBVISION Group International LLC, trước đây là SJIS Vision and Analysis LLC, là một công ty công nghệ của Mỹ, có trụ sở chính tại San Jose, California, Hoa Kỳ. Thành viên sáng lập KBVISION Group International là những kỹ sư công nghệ hàng đầu tại Thung lũng Silicon, từng làm việc tại các công ty công nghệ nổi tiếng như Google, Intel… 



Ban đầu công ty tập trung phát triển phần mềm cho ngành bảo mật. Các sản phẩm nổi bật của công ty như phần mềm giám sát video KBiVMS Pro, ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong nhận dạng khuôn mặt, hành vi và phần mềm bảo mật cho ngành camera quan sát. 


Mục tiêu dài hạn của KBVISION Group là phát triển KB AiOS, một nền tảng mở với độ tinh chỉnh cao, chi phí thấp và được cấp phép cho các nhà máy CCTV. Công ty sau đó đã mở rộng hoạt động kinh doanh phần cứng với các hợp đồng ODM với các đối tác sản xuất ở châu Á.


Tại thị trường Việt Nam, sau khi ra mắt không lâu thì camera KBVision đã chứng tỏ được vị thế của mình với doanh số bán ra tăng theo từng năm, trở thành một trong những thương hiệu camera phổ biến nhất hiện nay.

Camera KBVision có gì đặc biệt

Xuất thân là một công ty chuyên về nghiên cứu phần mềm cho ngành bảo mật và camera quan sát nên các sản phẩm camera của KBVision được trang bị đầy đủ những tính năng cũng như công nghệ hiện đại nhất.


Có thể kể đến như công nghệ nhận dạng khuôn mặt, công nghệ cảm biến chuyển động, tính năng hồng ngoại quan sát ban đêm, tính năng chống nước, và đặc biệt không thể không kể đến công nghệ IVS. Vậy công nghệ IVS là gì?

IVS là một công nghệ tích hợp nhiều tính năng thông minh như: Hàng rào ảo (Tripwire), Đối tượng xâm nhập (Intrusion), Đối tượng bị bỏ rơi (Abandoned Object), Đối tượng bị lấy mất (Missing Object). Công nghệ IVS sẽ giúp cho hệ thống camera giám sát của bạn tăng thêm phần bảo mật và hiệu quả.


Về thiết kế, KBVision cũng bắt kịp xu hướng khi cho ra đời nhiều mẫu mã camera đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng như: box camera, PTZ camera, weatherproof camera.


Tính năng hiện đại, thiết kế bắt mắt và đi kèm với một mức giá vô cùng hấp dẫn. Đây chính là những yếu tố giúp camera KBVision ngày càng được nhiều người ưa chuộng,  trở thành một trong những thương hiệu camera phổ biến nhất hiện nay.

Các dòng camera KBVision tiêu biểu

Camera Analog KBVision KX-2012C4 1080p

Camera Kbvision KX-2021C4 mang đến chất lượng hình ảnh Full HD. Ống kính 3.6mm cho góc nhìn 88°. Tầm nhìn hồng ngoại ban đêm 20m. Khả năng chống nước IP67.

 Công nghệ mới 4 IN 1 kết nối được với tất cả các loại đầu ghi (CVI, TVI, AHD, Analog) trên thị trường.

Camera Analog KBVision KX-2011C4 1080p

Kbvision KX-2011C4 1080P trang bị ảm biến hình ảnh: 1/2.7″ CMOS 2.0 MP Panasonic. Chức năng cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng.

Camera IP Wifi Kbone KN-2011WN 1080P

Camera Kbone KN-2011WN là sản phẩm mang kiểu dáng hình trụ thon gọn nhưng không kém phần chắc chắn. Độ phân giải 2.0 Megapixel (Full-HD) và các tính năng chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC) cho hình ảnh đầu ra đẹp xuất sắc.

Camera IP Wifi KBONE KN-H21P 1080p

Camera Wifi Kbone KN-H21P là dòng sản phẩm camera giám sát không dây được thiết kế với  kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng với hình ảnh sắc nét Full HD 1080p (H.265) mang lại sự yên tâm tốt nhất cho căn phòng của bạn.

Camera KBONE KN-H21W 1080p

Camera Kbone KN-H21W là dòng sản phẩm camera mới nhất của KBONE gây ấn tượng với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng vẫn không kém phần chắc chắn. Sản phẩm phù hợp lắp đặt cho các hộ gia đình, văn phòng, cửa hàng, quán cà phê,...

Đơn vị lắp camera KBVision uy tín

Hiện nay, nếu có nhu cầu lắp camera KBVision thì các bạn có thể tìm đến công ty ICT Sài Gòn. Đây là đại lý phân phối chính hãng của thương hiệu camera KBVision tại Việt Nam nên khách hàng lắp đặt ở đây sẽ thường xuyên được nhận các ưu đãi về giá cũng như được hưởng chính sách bảo hành sau khi lắp đặt.


ICT Sài Gòn cũng nhận tư vấn và khảo sát miễn phí vị trí lắp đặt cho khách hàng, lên sơ đồ lắp đặt một cách bài bản chi tiết giúp tối ưu chi phí và thời gian mà vẫn đảm bảo khách hàng sẽ có một hệ thống camera giám sát hoạt động như ý muốn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Công ty Thương mại Dịch vụ ICT Sài Gòn

  • Địa chỉ: 16A20 Vũ Ngọc Phan, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM

  • Hotline: 0932 004 880

  • Email: info@ictsaigon.vn

  • Website: ictsaigon.vn