Top 5 flycam giá rẻ đáng mua nhất trên Shopee

Flycam là máy bay quay phim không người lái dùng để chụp ảnh, ghi hình. Hiện nay người dùng sử dụng flycam ngày càng nhiều. Tuy nhiên, một số người sẽ ái ngại khi đầu tư flycam vì lo giá thành cao. Hiện nay, flycam khá phổ biến nên các thương hiệu công nghệ đã cho ra đời nhiều dòng có giá thành thấp, chất lượng ổn định. Hãy cùng Shopee điểm qua top 5 flycam giá rẻ đáng mua nhất nhé.



Lưu ý cách chọn mua flycam giá rẻ cho người mới chơi

Nếu bạn là người mới chơi flycam thì bạn nên lưu ý những điều sau khi chọn mua flycam:

– Chất lượng hình ảnh là điều quan trọng nhất khi mua một chiếc flycam, hãy lựa chọn kĩ các sản phẩm có chất lượng hình ảnh tốt, độ phân giải cao 1080p, HD cao.

– Ngoài ra, bạn nên chọn mua flycam kèm theo các chức năng như chuyển đổi HD sang 4K, và hỗ trợ định dạng DNG. Bạn cũng nên lưu ý các thông số khác khi mua flycam như: pin, tốc độ, phạm vi bay của flycam…

– Trước khi thanh toán bạn nên kiểm tra kỹ một lượt toàn bộ flycam từ những chi tiết như cánh, đuôi hay các thiết bị đi kèm.

– Hãy chọn một địa chỉ mua hàng uy tín và chất lượng mà bạn tin tưởng sau khi tìm hiểu, tránh tình trạng tiền mất mà gặp hàng dỏm chỉ xài được vài hôm.

– Để đảm bảo hơn, bạn nên tìm một người rành về flycam để xin vài lời khuyên trước khi mua.

Top 5 flycam nhận được phản hồi tốt trên Shopee

1. Flycam E58 Pro – Flycam giá rẻ đáng mua

Máy bay flycam điều khiển từ xa gấp cánh trong thời gian gần đây đã trở thành một trong những bộ môn hot trong làng RC. Chắc chắn bạn không thể bỏ qua chiếc flycam giá rẻ cho người mới chơi Flycam E58 Pro.  Đây là chiếc máy bay camera 4k flycam mini giá rẻ điều khiển từ xa có tay cầm điều khiển.

Với những tính năng đặc biệt sau đây bạn sẽ không cảm thấy tiếc khi bỏ tiền ra để sở hữu chiếc “Flycam E58 Pro”.

Flycam E58 Pro dòng Flycam nhỏ gọn, hiện đại, là mẫu máy bay mini mới, có thể xem trực tiếp từ điện thoại. Sản phẩm được được người dùng đánh giá là dễ sử dụng, giá rẻ, màu sắc đẹp, chất lượng ổn và phù hợp mọi người. Nếu bạn còn đang phân vân có nên mua flycam giá rẻ thì đây chính là chiếc flycam giá rẻ đáng mua.


Flycam E58 Pro – flycam giá rẻ đáng mua (Ảnh: Shopee.vn).

MUA NGAY

2. LYZRC L106 Pro 2021-  Flycam giá tốt trên Shopee

Flycam L106 Pro là một chiếc flycam nằm trong phân khúc giá rẻ hiện nay. Tuy là giá rẻ nhưng chiếc flycam này được trang bị khá nhiều những tính năng vô cùng tốt và đáng để sở hữu.

Flycam L106 Pro có kiểu dáng cánh gấp gọn rất tiện lợi để mang đi xa. L106 Pro được trang bị camera có khả năng quay video 4K HD, chất lượng quay tốt, cảm biến xử lý hình ảnh CMOS sony cho hình ảnh được rõ nét và có độ chi tiết cao hơn. L106 Pro còn được trang bị gimbal chống rung 2 trục giúp hình ảnh ổn định và mượt mà. Không chỉ có GPS mà chiếc flycam này cũng được trang bị thêm cảm biến độ cao cho phép bay được ở những khu vực không có GPS hoặc tín hiệu GPS yếu.


Flycam L106 Pro tích hợp nhiều tính năng (Ảnh: Shopee.vn)

MUA NGAY

3. Review flycam giá rẻ – Flycam K99 Max 

Flycam K99 Max là flycam thế hệ mới 2021 với nhiều tính năng nổi bật. Chiếc flycam này có thể chống va chạm 3 chiều và tự động tránh vật cản. Được trang bị 2 Camera 4K/1080P/2160P giúp hình ảnh sắc nét, sống động. Pin có dung lượng lớn lên đến 1800mAh giúp thời bay liên tục lên tới 18 – 20 phút. Đặc biệt, cánh tay Drone có thể gập lại, nhỏ gọn hơn nên dễ dàng mang theo.

Flycam K99 Max có wifi có thể kết nối APP, hệ thống APK để chụp ảnh, video, truyền thời gian thực thông qua hình ảnh camera tới điện thoại cùng với công nghệ 2.4GHz chống nhiễu. Ngoài ra, Flycam K99 Max còn có chế độ Headless, có 4 Kênh có thể bay lên, xuống, về phía trước, lùi xa, bay lượn bên trái, bay lượn bên phải và nhào lộn 360 độ với tốc độ bay 3 cấp để chuyển đổi trong khi bay.

Nếu bạn vẫn đang phân vân có nên mua flycam giá rẻ không? liệu có tốt không? thì Flycam K99 Max là một ứng cử viên sáng giá trong vân khúc bình dân chất lượng ổn định mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.


Flycam K99 Max – flycam thế hệ mới 2021 (Ảnh: maytinhfpt.com).

MUA NGAY

4. Flycam SJRC F11  4K Pro

Flycam SJRC F11  4K Pro là flycam điều khiển từ xa. Hiện tại, đang có 3 phiên bản chính.

Cả 3 phiên bản đều được trang bị thêm gimbal 2 trục chống rung đặc biệt giúp video mượt mà nhất trong các dòng flycam giá rẻ. Tính năng này đã giúp Flycam SJRC F11S 4K Pro nhanh chóng được thu hút trên thị trường. Thời gian bay của SJRC F11S 4K Pro lên đến 30 phút.


Flycam SJRC F11  4K Pro thu video mượt mà (Ảnh: vnfast.com).

MUA NGAY

5.  Review flycam giá rẻ Xiaomi Fimi X8 SE 2020

Chiếc máy bay không người lái tiếp theo mà Shopee muốn giới thiệu đến bạn có tên là Flycam Xiaomi Fimi X8 SE 2020. Đây là flycam có camera 4K, gimbal ba trục đầy đủ. Flycam có khả năng quay video 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây với tốc độ 100Mb/giây. Camera 12MP có cảm biến Sony CMOS 1/2.6 “, 12MP và khẩu độ rộng f/2.0. Xiaomi X8 SE có phạm vi 8000 mét và thời gian bay 35 phút. Với các chế độ bay thông minh như GPS, chế độ không đầu, theo dõi đối tượng, tự quay về khi mất tín hiệu, bay vòng tròn,… Đặc biệt flycam vẫn có thể quay vào ban đêm mà hình ảnh, video vẫn sắc nét. 


Flycam Xiaomi Fimi X8 SE 2020 (Ảnh: linhkienrc.com).

MUA NGAY

Như vậy,  Shopee Vietnam đã tổng hợp những chiếc flycam giá rẻ đáng mua nhất trên Shopee. Hy vọng sẽ giúp cho bạn chọn mua được những sản phẩm ưng ý mà vẫn hợp túi tiền.

> Xem thêm: Top 5 máy tính bảng học online dành cho học sinh hiện nay

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan