Review nồi chiên không dầu Philips HD9220 chi tiết

Với những đặc điểm ưu việt nổi bật, chiếc nồi chiên không dầu Philips HD9220 trở thành đồ gia dụng nhà bếp được nhiều chị em nội chợ săn đón. Vậy nồi chiên không dầu Philips HD9220 có tốt không? Sản phẩm có ưu điểm gì nổi bật mà được nhiều bà nội trợ lựa chọn? Nồi chiên không dầu Philips HD9220 mua ở đâu uy tín? Để hiểu rõ hơn, hãy cùng Shopee review nồi chiên không dầu Philips HD9220 chi tiết ngay sau đây bạn nhé!



Review nồi chiên không dầu Philips HD9220 chi tiết

Hãy cùng Shopee đánh giá nồi chiên không dầu Philips HD9220 qua những chi tiết nổi bật sau đây:

Về thương hiệu Philips

Philips được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng nhà bếp, được thành lập từ năm 1891 tại Hà Lan. Thương hiệu Philips có mặt tại Việt Nam vào năm 1993. Cho đến nay, Philips đã trở thành thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng bởi sản phẩm chất lượng, tính ứng dụng cao và giá thành hợp lý. Một trong số sản phẩm nổi bật của Philips phải kể đến là nồi chiên không dầu.


Nồi chiên không dầu là một trong những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Philips. (Ảnh: trainghiemcuocsong.com)

Đặc biệt, Philips là thương hiệu tiên phong và đăng ký bản quyền công nghệ chiên không dầu Rapid Air được áp dụng trên hầu hết các dòng sản phẩm nồi chiên không dầu hiện nay. Chính vì thế, sản phẩm nồi chiên không dầu Philips vẫn luôn được người dùng ưu tiên lựa chọn.

Về thiết kế, màu sắc

Đánh giá nồi chiên không dầu Philips HD9220 về kiểu dáng thiết kế, đây là sản phẩm được người dùng yêu thích bởi kiểu dáng hình bầu dục vô cùng nhỏ gọn, tiện dụng và hiện đại. Bạn có thể đặt nồi chiên ở bất cứ đâu trong gian bếp mà không lo chiếm nhiều diện tích.


Philips HD9220 với thiết kế màu đen huyền bí. (Ảnh: Shopee.vn)
Philips HD9220 với kiểu dáng màu trắng nhã nhặn. (Ảnh: Shopee.vn)

Đặc biệt, nồi chiên không dầu Philips HD9220 còn có 2 màu sắc cho bạn lựa chọn. Trong đó, tông màu đen huyền bí với mã HD9220/20 và màu trắng nhẹ nhàng với mã HD9220/40. Lớp vỏ bên ngoài sản phẩm được làm từ nhựa PP cao cấp, bên trong là kim loại không gỉ tráng lớp chống dính, mang lại cảm giác chắc chắn và độ bền cao.

Tính năng tiện ích

Nồi chiên không dầu Philips HD9220 có tốt không? – Bên cạnh công nghệ chiên không dầu Rapid Air, sản phẩm nồi chiên không dầu Philips HD9220 còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội khác. Nổi bật là cơ chế tự động ngắt khi đã đạt hiệu quả chiên nấu, điều kiện nhiệt độ, thời gian chiên, cài đặt tín hiệu sẵn sàng, chế độ hẹn giờ nấu 30 phút… Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị các cơ chế an toàn như đế chống trượt, bảo quản dây điện, vỏ máy cách nhiệt… nhằm đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng khi sử dụng.


Review nồi chiên không dầu Philips HD9220 về tính năng. (Ảnh: diencohaiphong.com)

Về khả năng chiên nấu

Philips HD9220 được đánh giá khá là có khả năng chiên nấu cao bởi sản phẩm được trang bị công nghệ chiên mạnh mẽ, luồng khí nóng liên tục được tạo ra, làm nóng và chín đều thực phẩm từ nhiều hướng khác nhau. Đồng thời còn hỗ trợ bỏ dầu mỡ, giữ nguyên được hương vị đặc trưng của thực phẩm. Bạn có thể thoải mái chế biến những món ngon với nồi chiên không dầu Philips HD9220 như món chiên, nướng, quay…


Philips HD9220 được đánh giá khá là có khả năng chiên nấu cao bởi sản phẩm được trang bị công nghệ chiên mạnh mẽ. (Ảnh: khomagiamgia.com)

Hướng dẫn sử dụng chiên không dầu Philips HD9220

  • Bước 1: Chuẩn bị nồi và nguyên liệu cần nấu. Rửa sạch lòng nồi bằng nước ấm hoặc nước rửa chén.
  • Bước 2: Cắm phích cắm vào ổ điện rồi cho nguyên liệu vào giỏ chiên. Các món như khoai tây chiên, thịt gà, vịt có thể chế biến cùng lúc.
  • Bước 3: Xoay núm điều chỉnh đến nhiệt độ được yêu cầu.
  • Bước 4: Xác định thời gian chiên được yêu cầu cho nguyên liệu. 
  • Bước 5: Bật thiết bị và xoay núm hẹn giờ đến thời gian được yêu cầu.
  • Bước 6: Sau khi chiên xong, bộ hẹn giờ sẽ phát tiếng chuông thông báo. Khi đó, bạn hãy lấy giỏ thức ăn ra khỏi nồi rồi đặt trên bề mặt chịu nhiệt.


Bật thiết bị và xoay núm hẹn giờ đến thời gian được yêu cầu. (Ảnh: youtube.com)

Lưu ý:

  • Bạn không nên cho nguyên liệu vào giỏ vượt mức cho phép (MAX) hoặc vượt quá số lượng nguyên liệu được chỉ dẫn trong bảng.
  • Không chạm vào nồi trong quá trình chiên và sau khi chiên xong, vì nồi rất nóng và nguy hiểm. Bạn chỉ nên giữ nồi bằng tay cầm.

Mua nồi chiên không dầu Philips HD9220 ở đâu chính hãng?

Hiện tại, Philips HD9220 đang được phân phối và bày bán tại các siêu thị và trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá hợp lý.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nồi chiên không dầu Philips HD9220 mua ở đâu uy tín và chất lượng thì hãy ghé Shopee ngay nhé. Shopee hiện đang cung cấp sản phẩm nồi chiên dầu Philips HD9220 chính hãng với đầy đủ mẫu mã cho bạn lựa chọn. Ngoài ra còn có nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi giúp bạn mua được sản phẩm với giá tiết kiệm nhất. Vậy thì còn gì chần chờ và hãy ghé Shopee ngay bạn nhé!

Trên đây là những thông tin review nồi chiên không dầu Philips HD9220 chi tiết nhất cho bạn tham khảo. Hy vọng có thể giúp bạn cân nhắc chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

> Xem thêm: Đánh giá Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock Jumbo Plus Air Fryer 5.2 L

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan