Code game Thần Khúc Mobile

Bên cạnh việc tìm hiểu làm sao để có thể tải và chơi Thần Khúc Mobile trên điện thoại Android, iPhone được nhiều người tìm kiếm hiện nay, thì cách nhận Code game Thần Khúc Mobile cũng được rất nhiều bạn đọc quan tâm để có cho mình những phần quà thú vị khi trải nghiệm game.


Code game Thần Khúc Mobile


Code game Thần Khúc Mobile

Chúng ta hiện nay sẽ có những phương án mà người chơi có thể lựa chọn nhạn Code game Thần Khúc Mobile ngay từ giai đoạn này như sau:

1. Tham gia Fanpage Thần Khúc Mobile

Hiện nay, cách đơn giản nhất để tham gia vào các sự kiện trong game Thần Khúc Mobile cũng như nhận các mã Code game Thần Khúc đó chính là việc tham gia vào Fanpage của tựa game này. Đây là địa chỉ Fanpage Thần Khúc Mobile chính chủ từ nhà phát hành để có thể bạn có thể nhận trực tiếp các thông tin liên quan tới tựa game này.

- Địa chỉ Fanpage Thần Khúc Mobile: TẠI ĐÂY.

2. Tham gia Group Thần Khúc Mobile

Bên cạnh việc tham gia vào Fanpage, người chơi cũng đừng quên gia nhập vào cộng đồng người chơi Thần Khúc Mobile đang rất được nhiều người quan tâm hiện nay để có thể chia sẻ các thông tin liên quan tới trò chơi, chiến thuật hay kỹ năng của nhiều người chơi khác giúp quá tình tìm hiểu trò chơi trở nên thú vị hơn.

- Địa chỉ Group Thần Khúc Mobile TẠI ĐÂY.

3. Cách nhập Code Thần Khúc Mobile

Hiện nay tựa game Thần Khúc Mobile vẫn nằm trong giai đoạn Alpha Beta, vì vậy toàn bộ các tính năng cần thiết bị của tựa game này vẫn còn đang hoàn thiện và trong đó có tính năng nhập Code game. Vì vậy người chơi sẽ vẫn chưa có thể thực hiện cách nhập Code game Thần Khúc Mobile trong giai đoạn hiện tại.

Tuy nhiên 9Mobi.vn sẽ ngay lập tức quảng cáo khi tính năng này chính thức ra mắt trong thời gian sớm mắt.

Ngoài ra các bạn có thể cập nhật trò chơi Thần Khúc Mobile cho Android, iPhone phiên bản mới nhất tại đây:

- Dành cho các thiết bị Android: Download Thần Khúc Mobile cho Android.- Dành cho các thiết bị iPhone: Download Thần Khúc Mobile cho iPhone.

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về các phương án có thể nhận và sử dụng Code game Thần Khúc Mobile trên điện thoại trong giai đoạn hiện tại khi người chơi chờ đợi phiên bản tựa game chính thức ra mắt.

Bên cạnh đó, các bạn nếu như yêu thích các tựa game kiếm hiệp trên điện thoại, các bạn có thể lựa chọn cho mình thêm những tựa game hấp dẫn khác đã được 9Mobi.vn tổng hợp qua bài viết top game kiếm hiệp trên điện thoại để có những trải nghiệm đặc biệt.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan