Cách đổi tên trong Bnb M, Boom Mobile

Với tựa game Bnb M, Boom Mobile đã vô cùng cực hot trong ngày đầu ra mắt, chúng ta đã tìm hiểu về vấn đề lỗi không vào được BnB M trên điện thoại trong giai đoạn tựa game gặp trục trắc khiến nhiều người không thể kết nối. Và trong bài viết này chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu cách đổi tên trong Bnb M, Boom Mobile.


Cách đổi tên trong Bnb M, Boom Mobile


Cách đổi tên trong Bnb M, Boom Mobile

Để có thể thực hiện cách đổi tên trong Bnb M, Boom Mobile chúng ta sẽ có cho mình những phương án thao tác như sau:

Bước 1 : Các bạn truy cập vào ứng dụng trò chơi Bnb M, Boom M cho Android, iPhone đã được tải và cài đặt thành công.Bước 2 : Tiếp theo đó, để có cho mình cách thay đổi tên trong Bnb M, Boom Mobile chúng ta sẽ ấn chọn vào biểu tượng tên tài khoản trò chơi ở góc trên tay phải màn hình như hình dưới.


Bước 3 : Lúc này, chúng ta sẽ tiếp tục ấn chọn biểu tượng mục Chỉnh sửa thông tin màu vàng ở phía cuối màn hình.


Bước 4 : Ngay lúc này, trên màn hình điện thoại sẽ xuất hiện một bảng thông tin người chơi trong Bnb M, Boom Mobile. Lúc này để có thể đổi tên trong Bnb M, Boom Mobile chúng ta sẽ thực hiện nhập tên mà bạn muốn thay đổi .


- Sau đó chúng ta sẽ ấn chọn xác nhận Đổi miễn phí một lần để có thể thay đổi tên trong Bnb M, Boom Mobile.


Ngay lập tức hệ thống sẽ tiến hành cập nhật lại thông tin người chơi mà bạn đã nhập.

* Lưu ý khi đổi tên trong Bnb M

- Bạn chỉ có thể thực hiện cách đổi tên trong Bnb M, Boom Mobile miễn phí 1 lần duy nhất.- Nếu như bạn muốn thực hiện cách đổi tên trong những lần tiếp theo bạn sẽ cần phải mất phí trong trò chơi để thay đổi.

- Ngoài ra các bạn có thể cập nhật trò chơi Bnb M cho Android, iPhone phiên bản mới nhất tại đây:

+ Dành cho các thiết bị Android: Download Bnb M cho Android.+ Dành cho các thiết bị iPhone: Download Bnb M cho iPhone.

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìmhiểu về các bước thực hiện cách thay đổi tên trong Bnb M, Boom Mobile giúp các bạn đọc, game thủ có thể dễ dàng thay đổi thông tin tài khoản cá nhân của mình trong trò chơi này một cách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó nếu như bạn muốn thực hiện tìm hiểu về cách kết bạn trong trò chơi này, các bạn có thể tiếp tục tham khảo thêm bạn trong Bnb M, Boom Mobile để nhanh chóng kết nối với những bạn bè của mình khi tham gia trò chơi này.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan