Sửa lỗi font chữ tiếng Việt trong Dota Auto Chess

Khi đã thực hiện việc bật ngôn ngữ tiếng Việt trong Dota Auto Chess, đã có khá nhiều người chơi phản ánh với tính năng này khiến game thủ bị "rối mắt" do việc lỗi font chữ gây ra, và trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu cách xử lý cách sửa lỗi font chữ tiếng Việt trong Dota Auto Chess.
Sửa lỗi font chữ tiếng Việt trong Dota Auto Chess

Sửa lỗi font chữ tiếng Việt trong Dota Auto Chess

Chúng ta cần phải thực hiện các bước khắc phục lỗi font chữ tiếng Việt trong Dota Auto Chess như sau:Bước 1 : Đầu tiên chúng ta sẽ tiếp tục truy cập vào mục thư viện game từ công cụ Steam như hình dưới, tại đây chúng ta sẽ lần lược click chuột phải vào tựa game Dota 2 và chọn mục Propertiles (Thiết lập).
Bước 2 : Tiếp theo đó, chúng ta sẽ lựa chọn mục LOCAL FILES (Lưu trữ) và ấn chọn mục BROWSE LOCAL FILES .
Bước 3 : Tại đây chúng ta sẽ được truy cập vào thư mục có chứa game Dota 2, chúng ta sẽ tiếp tục truy cập vào thư mục "game" .
- Ấn chọn truy cập vào thư mục "dota" .
- Sau đó chúng ta truy cập vào mục "Panorama" .
- Và để khắc phục sửa lỗi font chữ tiếng Việt trong Dota Auto Chess chúng a sẽ truy cập vào thư mục "fonts" .
Bước 4 : Lúc này để xử lý sửa lỗi font chữ tiếng Việt trong Dota Auto Chess, chúng ta sẽ chỉ việc chọn và xoá file "thai.uifont" như hình dưới.
Lưu ý : Các bạn cần phải thực hiện thoát Steam ra và vào lại một lần nữa để hoàn tất việc sửa lỗi font chữ tiếng Việt trong Dota Auto Chess này.Bước 5 : Và lúc này các bạn đã có thể truy cập lại vào trò chơi Dota Auto Chess để trải nghiệm phiên bản tiếng Việt sau khi đã sửa lỗi font chữ thành công rồi đấy.
- Các bạn có thể dễ dàng theo dõi các tính năng chính được việt hoá sát nghĩa và chính xác để tìm ra những lối chơi dành riêng cho mình.
- Không chỉ vậy những phần lỗi font chữ mà chúng ta dễ dàng bắt gặp cũng có thể dễ dàng khắc phục điều này.
Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về các bước làm sao để có thể thực hiện cách sửa lỗi font chữ tiếng Việt trong Dota Auto Chess mà nhiều người đã thắc mắc vì sao sau khi đã kích hoạt tiếng Việt nhưng lại bị lỗi font gây rối mắt và khó chịu cho nhiều người.Bên cạnh đó, để giúp người chơi Dota Auto Chess được tốt hơn, các bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết những sai lầm khi chơi Auto Chess thường gặp khi đây đều là những "lỗi" mà người chơi mới thường xuyên mắc phải và gây ảnh hưởng tới quá trình nhập cuộc của tựa game này.
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan