Chặn và ẩn video Momo trên YouTube và Youtube Kids

Hiện nay Youtube đang là kho video vô cùng bổ ích tới nhiều lứa tuổi với nhiều chủ đề học tập, khám phá mà bạn có thể lựa chọn, tuy nhiên hiện nay hiện tượng quái vật Momo đang khiến nhiều bậc phụ huynh lo lắng cũng như tìm hiểu cách chặn và ẩn video Momo trên YouTube và Youtube Kids.
Chặn và ẩn video Momo trên YouTube và Youtube Kids
- Download Youtube cho Android- Download Youtube cho iPhone

Chặn và ẩn video Momo trên YouTube và Youtube Kids

- Hiện tại khi tìm kiếm từ khóa momo trên Youtube Kids thì không có kết quả tìm kiếm, có thể do ứng dụng này đã chặn. Tuy nhiên, "quái vật Momo" không chỉ xuất hiện trên các video có chứa tên Momo mà nó còn ẩn hoặc xuất hiện "chớp nhoáng" trong các video hoạt hình cho trẻ em. Vậy để chặn các video có chứa "quái vật Momo" trên Youtube Kids như thế nào? * Cách chặn video có chứa quái vật Momo Để có thể thực hiện cách chặn video trên Youtube và YoutubeKids hiệu quả chúng ta sẽ có các bước thao tác như sau:Bước 1 : Các bạn thực hiện truy cập vào ứng dụng Youtube hoặc Youtube từ màn hình chính điện thoại. Tại đây chúng ta sẽ ấn chọn vào biểu tượng Tài khoản ở góc trên tay phải màn hình như hình dưới.
Bước 2 : Sau đó, chúng ta sẽ cần phải lần lượt ấn chọn vào mục Cài đặt và chọn mục Cài đặt Chung để có thể tiến hành thiết lập loại bỏ các video không phù hợp, cũng như chặn và ẩn video Momo trên YouTube và Youtube Kids.
Bước 3 : Tiếp theo đó, chúng ta sẽ cần phải kích hoạt tính năng Chế độ hạn chế , đây là tính năng giúp bạn có thể ẩn các video có khả năng chứa nội dung dành cho người trưởng thành.
Và sau khi kích hoạt tính năng này hoàn tất, tất cả các video mà có chứa nội dung không phù hợp có hình ảnh Momo, chúng ta sẽ nhận được thông báo khi ấn chọn như hình trên.Như vậy chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về các bước làm sao để có thể chặn và ẩn video Momo trên YouTube và Youtube Kids khi các đoạn video có nội dung không lành mạnh này được chia sẻ rất nhiều trên các trang mạng xã hội hay đề xuất.Ngoài ra, hiện nay để giúp những ai thường xuyên sử dụng Youtube là ứng dụng giải trí hàng đầu trên điện thoại, các bạn cũng đừng quên việc tham khảo làm sao để có thể thực hiện việc loại bỏ chặn quảng cáo Youtube trên điện thoại với các đoạn video quảng cáo xuất hiện ngẫu nhiên trong quá trình theo dõi video mà mình yêu thích này.
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan